Mua đồng hồ áp lực giá rẻ tại Hà Nội

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      108315
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      41/125 Đình Xuyên, Gia Lâm, Hà nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      13/1/22, 445 Đọc


  1. 1. 1.Định nghĩa về đồng hồ áp lực
    Đồng hồ áp lực là thiết bị công nghiệp được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp , điện lạnh, cơ khí chế tạo, ngành thực phẩm , các lò hơi, máy bơm. Đồng hồ áp lực dùng để đo áp suất máy nén khí, khí gas, kiểm tra áp suất trong quá trình làm việc để tránh cháy nổi mang lại sự an toàn cho người sử dụng.
    2. Những sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường
    - Đồng hồ áp lực Wika được xuất xứ từ Đức dựa trên dây chuyền công nghệ Châu Âu có độ bên rất cao , được làm từ inox chống gỉ nên sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao . Sản phẩm có hai loại là có dầu và không dầu tùy vào nhu cầu người sử dụng.
    -
    Đồng hồ áp suất Yamaki là sản phẩm mới có trên thị trường , đa dạng mẫu mã và chủng loại , giánh thành hợp lý nên được nhiều người sử dụng tin dùng.
    -Đồng hồ áp lực Wise là sản phẩm của Hàn Quốc, có đầy đủ chứng nhận CO CQ . Sản phẩm có 2 loại là inox chân đồng và inox toàn bộ , tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chọn loại có dầu hay không dầu.
    - Đồng hồ áp lực Unijin là dòng đồng hồ có xuất xứ từ Malaysia được làm từ inox đa dạng mẫu mã và chủng loại . Với độ chính xác cao, bền đẹp nên được nhiều người tin tưởng sử dụng .

    3. Mua đồng hồ áp lực tại BILALO :
    Khi mua đồng hồ đo áp suất tại BILALO bạn sẽ được mua hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, giá thành phải chăng luôn cạnh tranh trên thị trường.
    Ngoài ra Bilalo còn cung cấp các sản phẩm khác như : đồng hồ nhiệt độ, đồng hồ nước, van Arita, van Nhật Bản, cảm biến áp suất, bình tích áp , ... Hãy gọi ngay cho BILALO để được tư vấn. Thông tin chi tiết xin liên hệ :

    Công ty TNHH BILALO
    Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm- Hà Nội
    Tel: 0906.294.186 – 0868.869.566
    Email: [email protected]
    Web:
    bilalo.com.vn
     
    Linhbilalo

    Linhbilalo Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    103 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...