Mua cỏ nhân tạo ở đâu uy tín?

    1. 120,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      78110
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      384/1C Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 8, Quận 3, Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/4/19, 612 Đọc

  1. Cỏ nhân tạo tuy được sử dụng khá rộng rãi hiện nay, tuy nhiên làm sao để mua được loại cỏ nhân tạo tốt cũng là một điều không hề đơn giản, vậy nên bạn luôn cần những thông tin chuẩn xác nhất để có thể chọn mua được cỏ nhân tạo giá tốt và một trong những câu hỏi phổ biến nhất của khách hàng chúng tôi đó chính là:

    Mua cỏ nhân tạo ở đâu uy tín?


    [​IMG]
    Nếu tự nói tự khen mình thì thật là không đúng lắm nhưng sự thật là Foba chính là một trong những nhà cung cấp cỏ nhân tạo HCM uy tín nhất mà bạn có thể biết, bởi vì những điều sau:
    • Được thành lập từ 2008, đến nay là đã 11 năm có kinh nghiệm trong ngành cung ứng cỏ nhân tạo rồi. Chúng tôi đã cung cấp cỏ nhân tạo cho rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau, rất nhiều loại, kiểu công trình từ cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf ...
    • Là doanh nghiệp đi đầu khi mang cỏ nhân tạo sân vườn về Việt Nam, chúng tôi đưa ra ý tưởng trang trí các khu vực sân vườn, ban công bằng cách sử dụng cỏ sân vườn.
    • Foba là sản phẩm thương hiệu của chúng tôi, bao gồm nhiều loại cỏ khác nhau với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Foba có từ 2016 và đã khẳng định được tên tuổi trên thị trường với loại cỏ nhân tạo giá rẻ và chất lượng
    • Đặc biệt: Đối với những người mua cỏ nhân tạo số lượng lớn để đầu tư sân bóng sẽ được Foba hỗ trợ tư vấn đầu tư, làm sao để đầu tư sinh ra lợi nhuận nhiều và phát triển công việc đầu tư mạnh hơn. Đây là một trong những điều tuyệt vời nhất mà Foba sẽ mang lại cho bạn! Foba sẽ có người đi đến tận nơi dù bạn ở bất kể vùng nào trong nước hay ngoài nước để khảo sát và đưa ra chiến lượt để bạn đầu tư thành công.
    Vậy nên bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn tất cả các thông tin về cỏ nhân tạo.
     
    Thanh Luong

    Thanh Luong Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : cỏ nhân tạo foba
    Chia sẻ trang này
Đang tải...