Mua camera ip wifi không dây ở đâu chất lượng?

    1. 1,850,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      34782
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      208 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      3/10/16, 622 Đọc

  1. Bạn đang lo lắng về an ninh nhà bạn, bạn muốn quan sát mọi việc ở nhà, muốn biết hôm nay con yêu đang làm gì hoặc muốn biết thú cưng ở nhà thế nào và nhiều vấn đề hơn nữa mỗi khi đi vắng, ngoài ra bạn còn muốn liên hệ với người thân bên nước ngoài chẳng hạn. Để mọi việc trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một sản phẩm có đầy đủ các tính năng trên đó là chiếc Camera IP 1.3MP.

    ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
    1. Tính năng camera quan sát.
    Với tính năng này thì Camera IP 1.3MP giúp bạn quan sát từ xa, mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động, camera IP hỗ trợ động cơ xoay thông minh có thể xem góc đứng 120 độ và góc ngang 360 độ giúp bạn quan sát toàn bộ không gian nhà bạn mà không cần phải lắp thêm một chiếc camera nào nữa.

    2.Tính năng báo động khi có chuyển động
    Là một trong những tính năng nổi bật của chiếc Camera IP 1.3MP, nó có thể phát hiện chuyển động trong vòng 10m lập tức thông báo đến điện thoại của bạn kèm một đoạn video từ 1 đến 3 phút tùy bạn setup, ngoài ra IP PK11 còn hỗ trợ kết nối với các thiết bị báo động như hồng ngoại, công tắc từ, remote, báo cháy ... các bạn có thể mua thêm những thiết bị này để kết nối vào Camera IP 1.3MP nhằm tăng thêm hiệu quả báo động và cảnh báo cho nhà bạn.

    [​IMG]

    THÔNG SỐ KỸ THUẬT:
    Cảm biến hình ảnh: 720P 1.0M CMOS
    Hệ thống tín hiệu: PAL/NTSC
    Độ phân giải video: 1280 x 720
    Tốc độ video: 25 FPS hoặc 30 FPS
    Phát hiện chuyển động: Có
    Hỗ trợ chụp ảnh: Có
    Hỗ trợ NVR: Có
    Đầu vào âm thanh: Microphone tích hợp
    Đầu ra âm thanh: Microphone tích hợp, tai nghe gắn ngoài
    Hỗ trợ lưu trữ: 1 x Micro SD
    Báo động: Hỗ trợ báo động qua điện thoại, email
    Báo động Wireless: 64 sectors
    Hỗ trợ Wireless: 802.11 b/g/n
    Cổng giao tiếp Ethernet: RJ45 100m/ 1000m/ Base-TX
    Ống kính: 3.6/2.8mm
    Hồng ngoại: 10m
    Nguồn đầu vào: DC5V 2A
    Nhiệt độ hoạt động: -10 độ đến 60 độ
    Độ ẩm hoạt động: tối đa 90%

    Địa chỉ bán camera ip uy tín, chất lượng tại hà nội
    Bạn đang ở Hà Nội hoặc các vùng lân cận quanh Hà Nội … Bạn đang có nhu cầu mua thiết bị camera ip mà không tìm được nơi nào bán đèn uy tín, chất lượng phục vụ tốt, chuyển hàng đến tận tay người tiêu dùng. Tại Hà Nội, bạn có thể mua rất nhiều thiết bị camera ip các cửa hàng cũng như đạị lý khác nhau nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cũng như độ bền tốt thì không phải dễ dàng. Hãy đến với Joymart- cửa hàng thiết bị an ninh giá rẻ tại hà nội tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm đèn tuýp led chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã với chi phí thấp nhất, uy tín nhất. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp các thiết bị thông minh kawasan khác như: chuông cửa báo động, chuông báo khách, báo trộm qua điện thoại.v.v..Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ trực tiếp đến hotline 0433.630.296/0977633911 của chúng tôi để được mua được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với chi phí thấp nhất. Joymart.vn rất hân hạnh được phục vụ quý khách.
     
Đang tải...