Mua bếp nướng than hoa tiện lợi ở đâu tại hà nội?

    1. 419,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      74908
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      419/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, quận gò vấp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      19/12/18, 366 Đọc

  1. Ngày nay, bếp nướng than hoa đã dần trở thành dụng cụ bếp không thể trong mỗi nhà, mỗi hàng quán khi có nhu cầu ăn đồ nướng, nấu lẩu. Nổi bật lên trên đó phải kể đến thương hiệu bếp nướng Dế Mèn, được sản xuất và phân phối bởi Công ty TNHH T&Z. Nhưng, công ty lại có trụ sở tại TPHCM, vậy làm thế nào để mua bếp nướng than hoa tiện lợi tại Hà Nội?

    Cấu tạo bếp than Dế Mèn

    Bếp nướng than hoa chính là sản phẩm 2 trong 1, sự kết hợp độc đáo giữa nổi nấu lẩu và nồi nướng. Bạn có thể dùng bếp than hoa nấu lẩu, nướng đồ ăn trên cùng một miệng bếp.

    Thân bếp gồm có 3 thành phần chính. Đó là lòng của bếp với nguyên liệu là đất nung ở giữa kết nối xi măng và bọc lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Điều này giúp sản phẩm sử dụng lâu bền với thời gian.
    [​IMG]
    Phần quai bếp được là từ gỗ thông giúp cách nhiệt hoàn toàn, tạo cho sản phẩm sự sang trọng và bắt mắt. Quai bếp thiết kế chắc chắn, bển bỉ, gắn liền với bếp nướng, giúp việc bưng bê, di chuyển bếp trở nên dễ dàng hơn.

    Bếp nướng than hoa chính là sản phẩm 2 trong 1, sự kết hợp độc đáo giữa nổi nấu lẩu và nồi nướng.


    Miệng bếp có phủ một lớp chống dính , chống thấm để giúp bạn khi rửa bếp sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Thêm vào đó là miệng bếp có khe thoát khí hẹp, giúp bếp nướng sử dụng nhiệt năng lên đến 95% khi nấu lẩu. Khi đặt nồi lẩu lên bếp là tạo một không gian kín ngay trong miệng bếp nên có thể sử dụng trong mọi điều kiện.

    Đế của bếp nướng than hoa có sử dụng đến 2 lớp cách nhiệt. Lớp thứ nhất được làm từ gỗ. Lớp thứ hai là 5 nút để giúp bếp nướng đứng vững ở mọi địa hình. Đế bếp cách nhiệt hoàn toàn với mặt bàn giúp bạn có thể để chúng trên bất kì bề mặt nào mà không sợ làm sức nóng làm hư bề mặt ấy.
    [​IMG]
    Lỗ thông gió của bếp than hoa có sử dụng dòng gió đối lưu qua 2 lỗ thông gió nằm hai bên thân bếp, tạo ra nhiệt độ nướng chuẩn, ổn định để giúp thức ăn được nướng cháy đều, không cháy khét và không cháy khô, màu thức ăn cũng trở nên đặc sắc, bắt mắt và hấp dẫn hơn.

    Quạt bếp sử dụng bo mạch điện tử, ổn định và bền bỉ. Quạt dùng pin sạc được làm từ ắc quy mini, thời gian sử dụng lên đến 8h và có thể dễ dàng thay thế pin sạc. Không chỉ thế, thân quạt được làm từ nhựa chịu nhiệt, bảo vệ linh kiện điện tử bền lâu.
    [​IMG]
    Mua bếp nướng than hoa tiện lợi ở đâu Hà Nội?

    Với các khách hàng ở Hà Nội không thể mua trực tiếp được sản phẩm từ cửa hàng chính hãng thì có thể mua sản phẩm thông qua nhiều kênh thương mại điện tử được công ty phân phối trên toàn quốc như: Tiki, Lazada, các cửa hàng chuyên bán dụng cụ bếp… Ngoài ra, khách hàng cũng có thể gọi điện trực tiếp đến 0932.72.68.77 để được tư vấn và đặt hàng.

    Mọi chi tiết liên hệ: 0932.72.68.77
    Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, Phường 5, Gò Vấp
     
    bepdemen

    bepdemen Chat với người nàyBếp than Dế Mèn Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...