MUA BẾP NƯỚNG THAN CỦI GIÁ RẺ CHO GIA ĐÌNH Ở Đ U LÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN?

    1. 419,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73628
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      416/43/22 Dương quảng hàm, phường 5, quận gò vấp , Hà Nội
    6. Thông tin:
      13/11/18, 485 Đọc

  1. Vào những dịp cuối tuần, ngày nghỉ lễ, nhiều gia đình đang có xu hướng thích tụ tập, quây quần cùng nhau nướng đồ ăn, nấu lẩu thay vì chen chúc trong các nhà hàng, quán nhậu. Đó chính là lý do bếp nướng than hoa Dế Mèn được nhiều người ưa chuộng sử dụng. Vậy mua bếp nướng than củi giá rẻ cho gia đình ở đâu là đảm bảo an toàn?
    Giới thiệu tổng quan về bếp nướng củi Dế Mèn
    Bếp nướng than hoa Dế Mèn chính là sản phẩm kết hợp rất độc đáo và công dụng: kết hợp nấu nướng đồ ăn và nấu lẩu trên cùng một miệng bếp.
    Về thân bếp:
    • Thân bếp gồm có 3 phần: Lòng của bếp được làm từ đất nung, ở giữa kết nối xi măng và lớp ngoài cùng là kim loại được phủ lớp sơn chịu nhiệt. Điều này giúp sản phẩm bền lâu, không bị hư hại theo năm tháng.
    • Miệng bếp có sử dụng một lớp chống dính, giúp việc vệ sinh bếp trở nên dễ dàng hơn.
    • Phần quai cầm được làm bằng gỗ thông sang trọng, giúp cầm nắm và di chuyển bếp nhanh chóng và an toàn, không sợ bị bỏng tay khi chạm vào quai.
    • Đế bếp có hai lớp cách nhiệt, cho phép đặt bếp nướng than củi lên mọi mặt phẳng mà không làm hư mặt phẳng ấy.
    [​IMG]

    Giới thiệu tổng quan về bếp nướng củi Dế Mèn
    • Vỏ bếp được phủ một lớp sơn đặc biệt, không bị hư và không mất màu trong suốt quá trình sử dụng.
    • Rãnh thoát khí hẹp: giúp tiết kiệm nhiên liệu và sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, được mệnh danh là ông vua không gian mở, bất chấp cả thời tiết ẩm ướt và gió to.
    Về phần quạt điện đa năng:
    • Thân quạt điện có dùng chất liệu nhựa chịu nhiệt để giúp sản phẩm không chập cháy, không bị rỉ.
    • Quạt bếp sử dụng bo mạch điện tử, dễ dàng tháo lắp, dễ dàng thay thế.
    • Khách hàng có thể tự thay pin được do pin gắn rời.
    • Pin sử dụng trong 8h và sạc trong 5h.
    • Quạt bếp có volume điều chỉnh nhiệt độ của lửa.
    Những tính năng nổi bật của bếp than hoa
    • Bếp nướng an toàn, không gây cháy nổ, không gây độc hại cho gia đình, dễ dàng sử dụng và dễ dàng lau chùi.
    • Bếp sử dụng quạt điện đa năng để tạo ra nguồn gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than, giúp tiết kiệm thời gian và đỡ tốn sức mồi than. Ngoài ra, quạt điện còn sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn. Trong quá trình dùng, sẽ có khói bay ra nhưng không nhiều, không gây độc hại, không bay tro do bếp sử dụng phương pháp tản oxy do sự trợ giúp của chiếc quạt thông minh. Trên thân quạt có nút volume để điều chỉnh nhiệt độ của lửa. Điều này nấu lẩu nhanh sôi, giúp thực phẩm chín nhưng không cháy, chín vừa đủ để không bị bay mất các chất dinh dưỡng. Giúp thức ăn trông ngon mắt và hấp dẫn hơn so với quạt tay.
    [​IMG]

    Những tính năng nổi bật của bếp than hoa
    • Bếp nướng than củi cũng sử dụng nhiên liệu đốt giá rẻ, chỉ khoảng 1.800 VNĐ cho một nồi lẩu, số lượng dùng nhiên liệu cũng ít hơn so với các nhiên liệu khác ( chỉ khoảng 200gram than cho một nồi lẩu). Điều này giúp gia đình tiết kiệm được chi phí nguyên liệu hơn. Bên cạnh than củi, gia đình cũng có thể sử dụng các loại than sau để nướng, nấu lẩu: than hoa, than gáo dừa, than sạch không khói, than mùn cưa...
    • Bếp than hoa có quai gỗ nguội dùng để cầm nắm mà không sợ bị bỏng, có đế cách nhiệt 2 lớp, thích hợp đặt bếp ở mọi mặt bàn mà không sợ làm hư mặt bàn ấy.
    Mua bếp nướng than củi giá rẻ cho gia đình ở đâu là đảm bảo an toàn?

    Sản phẩm bếp nướng than củi giá rẻ Dế Mèn là sản phẩm được sản xuất và phân phối bởi công ty TNHH SX TM DV T&M. Thương hiệu Dế Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng không chính hãng, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng tại TPHCM hoặc gọi điện qua số điện thoại: 0902716871 - 0286253 2932 để được tư vấn và đặt hàng
     
    bepdemen

    bepdemen Chat với người nàyBếp than Dế Mèn Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    TP.Hồ Chí Minh
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...