Mua bánh sinh nhật quận 3 Sài Gòn ở đâu?

    1. 300,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      80760
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      69/4 Hồ Thị Kỷ, Phường 1, Quận 10 , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/8/19, 636 Đọc

  1. Lung linh và thiêng liêng biết bao buổi lễ hội sinh nhật, ngày trọng đại nhất ghi dấu sự sinh ra của mỗi người trên thế giới này. Không chỉ là một lễ tiệc đâu! Mà đây cũng là thời cơ thuận tiện nhất để những người thân tìm về bên nhau, để nhắc nhau hướng đến những điều tốt đẹp nhất và lan truyền niềm tin cho một ngày mai tươi đẹp.

    Trong một ngày hội đáng yêu như vậy, thì món quà gì là ý nghĩa nhất nè? Gần như ngay tức khắc, ta sẽ có được câu trả lời: bánh sinh nhật. Hoàn toàn chính xác, chiếc bánh kem sẽ là thành tố chính làm cho bữa tiệc trở nên thành công và mang tới cho chúng ta nhiều ký ức đáng nhớ sẽ không bao giờ quên. Đây chính là những giá trị mà mỗi ngưởi chúng ta luôn mong muốn hướng đến trong đời sống này.


    [​IMG]
    Trên địa bàn Sài Gòn nói chung và Quận 3 nói riêng, các nơi làm bánh và bán bánh sinh nhật rất phong phú. Nhưng để chọn được một tiệm bánh kem quận 3 giúp cho bạn luôn có cảm giác yên tâm mỗi khi nghĩ đến cũng chẳng dễ đâu nhé! Banhngot.vn được xem là một trong những cơ sở như vậy, sẽ giúp cho bạn yên tâm và muốn được quay trở lại đặt hàng thêm nhiều lần nữa đấy! Điều đó là nhờ chất lượng bánh sinh nhật quận 3 ở đây luôn hảo hạng và đa dạng mẫu bánh bậc nhất trên thị trường. Song song với đó là phong cách phục vụ theo tiêu chí Châu Âu: “Gọi là có, giao tận nơi”.


    [​IMG]
    Đội ngũ nghệ nhân làm bánh được đào tạo chuyên nghiệp của Banhngot.vn luôn tạo ra những chiếc bánh sinh nhật tuyệt hảo theo mẫu mã và hình ảnh bánh sinh nhật đẹp đang có hoặc theo nhu cầu của Quý khách một cách dễ dàng nhất. Và đội ngũ nhân viên giao bánh chuyên nghiệp sẽ mang đến tận nhà cho Các Bạn, việc giao bánh là luôn luôn miễn phí đấy nhé! Chỉ cần một click chuột, và chỉ sau 2 giờ là bạn sẽ có bánh kem ngay tận chỗ, thật là tiện ích phải không nào?


    [​IMG]
    Đời sống hiện đại có nhiều tiện ích, và người thông minh sẽ lựa chọn những điều tốt nhất. Sự chọn lựa dành cho bánh kem cũng vậy, một Cửa hàng thân thiết với phong cách phục vụ hiện đại sẽ cho bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và tạo nên sự yên tâm tối đa. Hãy để Cửa hàng Banhngot.vn mang đến cho Quý khách điều đó, chúng tôi luôn cam kết giá trị phục vụ tốt nhất và nỗ lực tối đa để không làm cho Quý khách phải thất vọng.


    Nếu có bất cứ yêu cầu gì, Quý khách hàng đừng ngần ngại điện thoại đến banhngot.vn ngay nhé!
     
  2. banhngot.vn
    10/8/19
  3. banhngot.vn
    Liên hệ ngay đến banhngot.vn nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào nhé!
     
    10/8/19
Đang tải...