Mũ lưỡi trai góp phần làm nên thương hiệu doanh nghiệp

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32137
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      165/88 Lưu Nhân Chú, P.5, Q.Tân Bình , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      29/8/16, 679 Đọc

  1. [​IMG]

    Những chiếc mũ lưỡi trai dường như đã trở nên xu hướng của nhiều người. Giờ đây không chỉ để giúp che nắng , hay phụ kiện thời trang mà nó còn là sản phẩm đắc lực cho nhiều doanh nghiệp trong việc làm mũ lưỡi trai quà tặng phục vụ cho chiến dịch quảng cáo.



    [​IMG]



    Thay vì đau đầu tìm nhiều phương pháp quảng bá hình ảnh, hay bạn phải trã giá quá đắc cho những chiến dịch xây dựng thương hiệu hình ảnh. Tại sao chúng ta không nghĩ cần một thứ gì đó đơn giản nhất, điển hình là những chiếc mũ lưỡi trai. Với giá thành rẻ phù hợp với mọi doanh nghiệp nên đầu từ vào nó trong những chương trình của công ty sẽ vô cùng hiệu quả.





    [​IMG]



    Vậy để may những chiếc mũ lưỡi trai quảng cáo ở đâu chất lượng và tốt nhất thì không ai khác đơn vị Bảo Vĩnh Thịnh sẽ là một trong những công ty chuyên may về sản phẩm đồng phục mũ lưỡi trai.

    Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực may đồng phục cho các doanh nghiệp tại địa bàn thành phố Đà Nẵng. Nhiều sản phẩm mũ lưỡi trai, mũ tai bèo, mũ hiphop được chúng tôi may và in thuê rất kỹ lưỡng nằm đem lại sản phẩm tốt nhất cho doanh nghiệp. Đồng thời nhờ những sản phẩm đẹp đó mà góp phần chung, tạo nên một hình ảnh đẹp cho doanh nghiệp trong những chuộc đi picnic, hội thảo..v.v..





    [​IMG]



    Trong thời buổi kinh doanh hiện nay. Doanh nghiệp bạn muốn phát triển thì buộc phải đầu từ ở nhiều khía cạnh khác nhau, với chiếc mũ lưỡi trai quà tặng bạn có thể đội nó đi bất kỳ nơi nào nên thuận lợi được nhiều người thấy và biết đến.

    [​IMG]



    Vậy bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ đến công ty Bảo Vĩnh Thịnh chúng tôi để được tự vấn để chất liệu vải, mẫu mã,.... để có được sản phẩm ứng ý và giá cả cạnh tranh nhất.

    Mọi chi tiết các bạn vui lòng liên hệ theo số hotline của công ty:
    Xưởng sản xuất quà tặng quảng cáo IM5
    Trụ sở chính đặt tại TPHCM
    Địa chỉ: 165/66 Lưu Nhân Chú, P.5, Q.Tân Bình (Phạm Văn Hai cũ)
    Zalo+ Đt: 0909325588
    Email: dongphucdẹ[email protected]
    Chi nhánh Đà Nẵng: 27 Hòa Mỹ 4, Liên Chiểu - 05113613138 - 0948325588

    [​IMG]


    Cơ sở chuyên sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất nón, may nón kết, nón lưỡi trai, nón quảng cáo, nón sự kiện, cơ sở chuyên sản xuất mũ nón, cơ sở sản xuất nón kết, sản xuất nón, may nón kết, nón lưỡi trai, nón quảng cáo, nón sự kiện, co so san xuat mu du lich, cơ sở sản xuất mũ du lịch, co so san xuat non du lich,cơ sở sản xuất nón du lịch, co so san xuat non ket, cơ sở sản xuất nón kết, cơ so san xuat non luoi trai, cơ sở sản xuất nón lưỡi trai, co so san xuat non quang cao, cơ sở sản xuất nón quảng cáo, co so san xuat non su kien, cơ sở sản xuất nón sự kiện, co so san xuat non tai beo, cơ sở sản xuất nón tai bèo, dat lam mu du lich, đặt làm mũ du lịch, SẢN XUẤT MŨ LƯỠI TRAI, NÓN DU LỊCH ĐÀ NẴNG May mũ nón lưỡi trai, may nón lưỡi trai giá rẻ, xưởng sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ hcm, làm mũ quảng cáo, mũ lưỡi trai sự kiện, mũ không nóc, mũ tai bèo,sản xuất nón lưỡi trai/ sản xuất mũ lưỡi trai giá rẻ/sản xuất mũ lưỡi trai tp hcm/ làm nón lưỡi trai giá rẻ đà nẵng/ cơ sở sản xuất mũ nón
     
    im5bvt

    im5bvt Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Hồ Chí Minh

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...