MOVADO Đẳng Cấp Sang trọng & Bảo Hành Quốc Tế

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      67775
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/6/18, 611 Đọc




  1. ĐỒNG hỒ cHÍNH hÃNG MOVADO


    Thụy Sỹ, đất nước được mệnh danh là “cái nôi của thế giới thời gian”. Nơi sản sinh ra rất nhiều thương hiệu đồng hồ nổi tiếng khắp thế giới với những thiết kế độc đáo, dấu ấn đổi mới trong công nghệ để tạo ra các “kiệt tác” đồng hồ kinh điển. Một trong những thương hiệu minh chứng cho điều này đó chính là Movado – thương hiệu đồng hồ ra đời vào năm 1881 với phương châm “Luôn luôn vận chuyển”.


    Theo bước lịch sử phát triển của đồng hồ Movado

    Movado Watch được thành lập vàm năm 1881 tại La Chaux-de-Fonds – Thụy Sỹ, bởi ông Achille Ditisheim cùng với 6 cộng sự của mình. Cái tên Movado được Achille Ditisheim bắt đầu sử dụng vào năm 1905 với phương châm “Luôn luôn chuyển động” thể hiện mong muốn công ty sẽ không ngừng nổ lực tiến lên, phát triển hưng thịnh và đưa ra những sản phẩm nghệ thuật sống mãi với thời gian.

    Vào năm 1910, phiên bản đồng hồ Movado 8 Ligne đã bắt đầu có mặt ở những triển lãm thương mại đồng hồ lớn tai Paris, Rome, Brussels hay Rio de Janeiro. Và đã mang lại rất nhiều giải thưởng lớn cho thương hiệu lúc bấy giờ.

    Năm 1912, chiếc đồng hồ Polyplan của Movado đã được giới thiệu như là sản phẩm đi tiên phong trong thiết kế cong gây chấn động đến choáng váng trong thế giới thời gian. Chính điều này đã đưa tên tuổi Movado nhanh chóng vượt qua nhiều thương hiệu đồng hồ khác để vững vàng trong bảng vinh danh đồng hồ Thụy Sỹ.


    Bạn muốn sở hữu và tìm mua đồng hồ MOVADO chính hãng, hãy đến tham quan showroom mới tại 285 Lý Tự Trọng với không gian sang trọng gồm những bộ sưu tập chuyên biệt dành cho mọi đối tượng cùng những mẫu độc đáo, của hệ thống Tân Tân Watch .



    Liên hệ Tân Tân WATCH

    -------------------------------------------------------------------------------------------------------

    Địa chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM

    Tổng đài liên hệ: 18009027
     
    Tântanwatch

    Tântanwatch Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...