Một vài mẹo vặt khi mua bán nhà đất Đà Nẵng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      63584
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Da Nang , Quảng Nam Đà Nẵng
    6. Thông tin:
      22/3/18, 1,194 Đọc

  1. Kinh nghiệm mua bán nhà đất tại Đà Nẵng

    Bán nhà đất Đà Nẵng đang đến thời kỳ “nóng” lên với nhiều dự án đồng loạt mở bán. Nhiều dự án đất nền mở bán nằm trên địa bàn tỉnh Quảng Nam được “gắn mác” đất Nam Đà Nẵng, sau đó được các chủ đầu tư, từ sàn giao dịch tới các nhân viên môi giới “vẽ rồng, vẽ phượng” rồi tung ra thị trường nhằm thu hút sự quan tâm của khách hàng.
    Hàng loạt dự án được mở bán dưới mác đất nền Nam Đà Nẵng để đẩy giá lên cao. Các buổi tham quan dự án, lễ mở bán và giới thiệu của nhiều công ty kinh doanh bất động sản mở ra ồ ạt. Tại đây các nhân viên liên tục giới thiệu về sự phát triển rầm rộ của khu vực Nam Đà Nẵng với các khu đô thị kiểu mẫu đang được xây dựng mà chúng tôi đang đến là một khu đô thị khép kín kiểu mẫu với nhiều không gian sống xanh, môi trường sống trong lành; với diện tích 16 ha của dự án sẽ có hơn 250 căn nhà phố và hơn 550 lô đất nền với mục tiêu phát triển loại hình kinh doanh đất nền kết hợp nhà phố xây sẵn thể hiện mục tiêu xây dựng khu đô thị không hàng hóa.

    [​IMG]
    Thi-truong-ban-nha-dat-Da-Nang

    Theo thông tin từ nhân viên môi giới, giá trị đất tại dự án nói chung và khu vực Nam Đà Nẵng nói riêng đang tăng lên từng ngày. Đặc biệt, lúc lên xe tới tham quan dự án nhân viên môi giới cho biết chỉ mất khoảng 20 phút là đến dự án, Tuy nhiên phải sau hơn 1h đồng hồ chúng tôi mới đến được dự án. Đập vào mắt chúng tôi trái ngược với viễn cảnh hoành tráng mà nhân viên môi giới “vẽ ra” là khu đất vẫn chưa hoàn thành hạ tầng, trên công trường chỉ lác đác vài bóng công nhân và đặc biệt cách đó không xa là một khu nghĩa địa rất lớn của người dân tại khu vực này. Cũng tại dự án này, chủ đầu tư giới thiệu chỉ mất 4 phút di chuyển đến sân golf Montgomeries Links và tổ hợp giải trí Coco Bay nhưng theo quan sát của PV, với thời gian này, nếu đi đến được 2 điểm giải trí nói trên, thì chỉ có cách duy nhất là “bay như chim”.
    Nhiều khách hàng đến nơi mới bàng hoàng, ngỡ ngàng vì họ được đưa tới một bãi đất hoang. Không nhà dân, không cây cối chứ đừng nói tới khu đô thị. Việc không rõ ràng trong giới thiệu khiến nhiều khách hàng cứ nghĩ dự án nằm trên địa bàn TP Đà Nẵng, hoàn thiện hạ tầng.. nhưng vào đến nơi mới vỡ lẽ, dự án thì xa, lại nằm trên Quảng Nam. Với tình hình kinh doanh bất động sản như thế này thì không biết bao giờ dự án mới hoàn thiện, chứ đừng nói cả khu vực. Đây cũng là tình trạng bán bất động sản chung của nhiều sàn giao dịch trên thành phố. Để bán được sản phẩm nhiều nhân viên môi giới không ngần ngại phố ra tài “chém gió” của mình.

    Tình cảnh chung của nhiều dự án đang được các nhân viên môi giới “vẽ rồng, vẽ phượng” tại khu vực Nam Đà Nẵng với những mỹ từ hoành tráng, như “sống đẳng cấp”, “đô thị kiểu mẫu”, “phong cách châu Âu”… Nhiều dự án được giới thiệu và quảng cáo hoành tráng ngoài sức tưởng tượng, thậm chí là hoang tưởng như sở hữu “công viên hoa anh đào” - mặc dù ở Việt Nam hoa anh đào chỉ phù hợp với khí hậu lạnh trong khi khí hậu tại khu vực đang triển khai dự án (tỉnh Quảng Nam) nắng nóng thì cháy da; hay nhiều dự án quảng cáo là “sát bên cạnh dự án Cocobay”, nhưng thực tế vị trí dự án lại nằm cách khá xa khu tổ hợp giải trí nghỉ dưỡng này.

    [​IMG]
    Bat-dong-san-gia-re-len-ngoi

    Không chỉ “vẽ rồng, vẽ phượng”, đặc biệt nhiều dự án còn “vẽ” ra viễn cảnh rất tươi sáng để mời gọi nhà đầu tư tham gia. Ví dụ như dự án đưa ra mức sinh lời cực cao, không biết căn cứ vào đâu mà nhiều nhân viên giao dịch đưa ra mức sinh lời gấp đôi (từ 400 triệu lên 800 triệu) sau 4 năm.
    Thậm chí, các công ty môi giới còn ghi rõ mức lợi nhuận hàng năm nếu nhà đầu tư bỏ vốn vào dự án này. Cụ thể, với dự án nêu trên thì mức giá tăng hàng năm được dự tính là 1,5 triệu/m2, sau 3 năm mức sinh lời đạt tỷ lệ 41,6%/năm và sau 4 năm, mức sinh lời là 33%/năm để rồi tư số tiền 400 triệu đầu tư ban đầu, nhà đầu tư sẽ thu về 800 triệu đồng?
    Cũng vì tin vào những lời ngon ngọt của các nhân viên môi giới đổ tiền vào buôn bán bất động sản Đà Nẵng mà nhiều người đã “sập bẫy” khi đổ tiền vào khu vực này.

    Nguồn: https://tinbatdongsan247.net/tin-tu...-nha-dat-tai-da-nang-can-than-sap-bay-co.html
     
    bui hung minh quang

    bui hung minh quang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...