Một vài mẹo nhỏ giúp bạn trang điểm mắt 1 mí đơn giản hơn

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      22899
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/4/16, 419 Đọc

  1. Với những chị em có đôi mắt một mí, những mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp cho đôi mắt của chị em trông to tròn và long lanh hơn

    >>> đặc điểm nổi bật của chì kẻ mắt không trôi

    >>> but ke mi mat đẹp

    >>> phan mat đẹp cho đôi mắt quyến rũ

    – Không kẻ mắt quá dày

    Dù chị em lựa chọn bất cứ màu mắt nào để kẻ mắt thì cũng không nên kẻ quá dày và đậm. Một đường kẻ mảnh sẽ hài hòa với đôi mắt nhỏ và giúp đôi mắt trở nên to sáng hơn đấy.

    – Kẻ mắt mèo

    Kỹ thuật trang điểm mắt mèo rất phù hợp với những chị em gái có đôi mắt một mí, nhỏ. Khi kẻ mắt, chị em hãy vẽ đuôi mắt dài hơn đuôi mắt thật một chút và hơi uốn cong để tạo độ mềm mại cho mắt.

    – Kẻ viền mắt bằng chì trắng

    Chì kẻ mắt màu đen thường không được các chuyên gia trang điểm khuyên sử dụng nếu chị em có một đôi mắt nhỏ. Nó cũng tương tự như việc không nên sử dụng màu mắt quá đậm cho phần bầu mắt. Thay vào đó, chị em hãy sử dụng chỉ kẻ mắt màu trắng. Chắc chắn chị em sẽ bất ngờ với quyền năng của cây chì kẻ trắng này khi nhìn thấy đôi mắt long lanh dễ thương của mình sau khi sử dụng.

    – Chọn tông màu nhạt cho bầu mắt

    Với 1 đôi mắt nhỏ, chị em đừng cố chọn những màu bầu mắt quá đậm hay quá sặc sỡ. Tone màu nhạt như màu nude hoặc pastel sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho đôi mắt nhỏ của chị em. Màu đậm có xu hướng làm cho đôi mắt trở nên sâu hơn, nhưng đó cũng chính là khuyết điểm khiến mắt chị em trông càng nhỏ hơn. Gam màu nhạt, nhẹ nhàng hài hòa với màu da và màu trang phục sẽ giúp đôi mắt trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn rất nhiều.
     
    hoatran123456

    hoatran123456 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...