Một vài kinh nghiệm lý thú cho chuyến tham quan 'bụi' ở Australia

    1. 6,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      23074
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Tp. Hồ Chí Minh , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/4/16, 695 Đọc

  1. Lựa chọn chương trình khám phá , tự phiêu lưu bằng xe tự lái hay tàu hỏa là một vài điều rất dễ dàng khi bạn tham quan bụi bên Australia .

    Chỗ ngủNói đến chỗ nghỉ giá rẻ, nước Úc có rất nhiều lựa chọn. Có nhiều nhà trọ ở bất cứ thành phố chính hay trung tâm du lịch nào. Cắm trại hay cắm trại với xe móc là cách rất tốt để chiêm ngưỡng các cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời của xứ sở này. Bạn cũng có thể dựng lều ở một công viên quốc gia hay đến một trong những điểm cắm trại được trang bị đầy đủ và bãi đậu xe móc.

    Ngoài ra, bạn có thể có một số lựa chọn khác như tìm một số motel, quán rượu đồng quê (từ chân quê đến lãng mạn) và một vài ngôi nhà cho thuê. Đây là lựa chọn kinh tế cho các nhóm khách đông người.

    Để trải nghiệm nước Úc một cách sâu sắc hơn, du khách có thể ngủ trong trang trại hay trạm nghỉ trong vùng hẻo lánh.

    Phương tiện đi lạiÚc là quốc gia rộng lớn, với rất nhiều cách để bạn có thể khám phá. Bạn có thể thuê chiếc xe hơi, xe leo núi hay xe cắm trại để hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp của đất nước này.

    Nếu muốn sang quãng đường xa trong khoảng thời hạn giới hạn, hãy đặt chỗ trên một chuyến bay của những hãng hàng không nội địa. các hãng đều có chuyến bay đến thành phố lớn.

    tham quan bằng tàu hỏa đem đến cái nhìn độc đáo về quy mô và sự đa dạng của nước nước Úc , trong khi du lịch bằng xe buýt hay xe kéo là lựa chọn giá rẻ và tiện lợi.

    [​IMG]

    Luật lệ giao thôngDu khách cần biết những luật lệ giao thông trước khi thực hiện chuyến qua bụi bằng xe ở đây. Người dân xứ sở kangaroo lái xe phía bên trái của con đường, với tay lái ở phía ở phải xe. Tốc độ tối đa cho phép trong thành phố và thị trấn là 60 km/h và 50 km/h ở một số vùng ngoại ô. Trên một vài tuyến đường nông thôn và xa lộ, tốc độ tối đa thường là 110 km/h.

    Luật nước này cấm lái xe trong tình trạng say rượu, cả người lái xe lẫn hành khách phải luôn đeo dây an toàn. Người lái xe máy và đi xe đạp phải đội mũ bảo hiểm. Khách du lịch nước ngoài có thể lái xe với bằng lái xe cùng loại hợp lệ của nước ngoài. Bạn cần mang theo cả bằng lái xe bên quê nhà và bằng lái xe quốc tế khi đến đây.

    khám phá Đặt tour tại Australia rất dễ dàng, đây là nơi có cơ sở hạ tầng tham quan được tổ chức rất tốt. Có vô số cơ quan phục vụ khách du lịch trẻ và ham mạo hiểm, đặc biệt tại một vài điểm đến quen thuộc như Uluru và rặng san hô Great Barrier Reef.

    [​IMG]

    Nếu bạn có ít thời gian và đi khám phá một mình, một số tour dành cho nhóm nhỏ sẽ là một cách tiết kiệm và tiện lợi để ngắm cảnh và gặp một vài du khách khác.

    Truy cập InternetBạn sẽ không gặp bất kỳ trở ngại nào để truy cập vào mạng Internet ở Úc . Có rất nhiều quán cà phê Internet bên các thành phố, thị trấn lớn và trung tâm khám phá chính. Hầu hết hotel , nhà trọ, khu cắm trại, và bãi đậu xe móc cắm trại đều có Internet.

    tại những vùng xa xôi hẻo lánh, bạn cũng có thể kết nối mạng bên các trung tâm thông tin liên lạc hay tại thư viện địa phương.

    Chi tiết về thông tin xin thị thực Úc vui lòng liên hệ theo địa chỉ sao đây:
    công ty TNHH TM DV DOMINO
    Địa chỉ: 316B Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, Tp. TP.HCM
    Tel: 08.6686 2122 - 0165 388 1118
    Viber/Zalo/Wechat: 0938.975.912
    Email: [email protected]
    Website: visamyucau.com - dominotravels.com
    Hotline:0938.557.116
    Phí làm dịch vụ visa úc: 6.000.000 VNĐ

     
    dulichvamuasam

    dulichvamuasam Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...