Một số ứng dụng của bơm trục vít đa trục

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      134334
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      8/2/23, 141 Đọc

  1. Một số ứng dụng của bơm trục vít đa trục
    Hiện nay, trên thị trường có bán nhiều loại máy bơm phù hợp với từng lĩnh vực và mục đích sử dụng. Tuy nhiên, trong bài viết này, Vimex sẽ giới thiệu đến bạn máy bơm trục vít đa trục .

    Máy bơm trục đứng đa trục là loại máy bơm đặc biệt với nhiều ứng dụng và những đặc điểm cấu tạo đặc biệt, máy bơm trục đứng đa trục không giống với bơm trục đứng đơn trục vì vậy cần được sử dụng với những nhu cầu sử dụng khác nhau.
    Máy bơm trục vít 2 trục có giá thành cao, sử dụng bơm cần lắp đặt cố định và vận hành đúng quy chuẩn để đảm bảo bơm hoạt động tốt nhất cũng như có tuổi thọ bơm cao.
    Không phải ứng dụng nào cũng nên sử dụng bơm trục vít 2 trục cũng không phải ứng dụng nào bơm trục vít 2 trục cũng có thể đáp ứng.
    [​IMG]
    Ứng dụng của bơm trục vít đa trục
    Máy bơm trục đứng đa trục cũng cần được bảo quản đúng cách để có thể sử dụng trong thời gian lâu dài và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.
    Các nhà cung cấp bơm trục đứng đa trục khuyến cáo rằng nên sử dụng máy bơm trục đứng đa trục khi bạn thật sự hiểu và cần đến nó.
    Tương tự như các dòng bơm trục vít 3 trục, máy bơm trục vít 2 trục là dòng bơm trục vít có công suất cao, có áp lực bơm cao, có kích thước bơm lớn vì vậy được sử dụng cho những ứng dụng đặc biệt.
    Máy bơm trục vít 2 trục có công suất cao tuy nhiên có giá thành cao hơn hơn trục vít 1 trục, trong khi các dòng bơm trục vít đơn trục có đủ công suất và ứng dụng để bơm nhiều loại chất lỏng khác nhau.
    Thông thường trong các nhà máy đường, nhà máy thực phẩm, nhà máy xi măng thường sử dụng bơm trục vít 2 trục vì lưu lượng bơm lớn, nhu cầu bơm liên tục.
    Máy bơm trục đứng đa trục thực chất có thể sử dụng với mọi nhu cầu bơm các chất lỏng trong mọi điều kiện môi trường, mọi độ cao và lưu lượng khác nhau. Tuy nhiên, máy bơm trục đứng đa trục thường có kích thước bơm rất lớn, công suất bơm cao, trọng lượng bơm nặng và đặc biệt máy bơm có giá thành cao vì vậy chỉ khi cần thiết mới nên sử dụng máy bơm trục đứng đa trục nếu không sẽ vô cùng lãng phí.
    Sử dụng bơm trục đứng đa trục phù hợp với các chất bơm đặc, nhớt, lưu lượng bơm cao, công suất bơm cao, bơm ở độ cao hàng trăm mét so với mặt đất và đặc biệt khi thời gian bơm hạn hẹp cần bơm với lưu lượng nhanh.
    Ngoài ra, các dây chuyền sản xuất muốn tăng gia sản xuất cũng sử dụng bơm trục vít 2 trục để tiết kiệm thời gian bơm chất lỏng, kịp tiến độ làm việc cho công nhân.
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đội ngũ kỹ thuật tư vấn của chúng tôi theo Hotline: 0989.775.196 để được hỗ trợ miễn phí nhé.
    Xin cảm ơn!

    Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:máy bơm nước mini giá rẻ
     
    haihoanh

    haihoanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...