Một số tính năng đặc biệt của máy hút

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      53512
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Từ Liêm Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      27/7/17, 622 Đọc

  1. Màng lọc HEPA: máy hút bụi trang bị màng lọc có khả năng lọc sạch bụi bẩn, loại bỏ nấm mốc, diệt vi khuẩn đem lại cho gia đình bạn một không gian trong lành. Nếu máy nào có nó sẽ ký hiệu chữ hepa trên máy.

    Màng lọc Nano Titanium: máy hút bụi được trang bị màng lọc khí nano, giúp loại bỏ nấm mốc, diệt vi khuẩn hiệu quả đến 99% đem đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành. Nếu máy nào có sẽ ghi ký hiệu nano trên máy.

    Điều khiển từ xa: Máy sẽ có điều khiển trên tay cầm điều chỉnh bật tắt, điều chỉnh tốc độ hút giúp các bạn đỡ phải cúi xuống bật tắt trong quá trình vận hành. Bạn có thể tìm hiểu có điều khiển hay không thông qua quan sát trên thân máy có nút nguồn hay không, hoặc trên thân máy ký hiệu chữ remote control.

    Đầu thổi tiện lợi: Máy hút bụi sẽ có đầu chờ phía sau, chỉ cần cắm ống phía sau ống sẽ thành đầu thổi tiện lợi.Các bạn chú ý phần đuôi máy của hãng hitachi, hoặc pana nếu thấy đầu chờ sẵn ống như đầu chờ cắm để hút phía trên thì đó là dấu hiệu sẽ có đầu thổi.

    [​IMG]


    Sử dụng túi bằng hộp, túi vải, túi giấy: Túi hộp là túi bền nhất, sử dụng khoảng 5 – 6 năm, túi vải thì sử dụng ngắn hơn, từ 1 – 2 năm, túi giấy thì dùng 1 -2 lần nên thay túi khác. Các bạn chỉ cần mở ra là có thể nhìn thấy chất liệu.

    Công xuất máy: Trên máy sẽ ghi công xuất tiêu thụ điện, căn phòng càng lớn ta phải chọn máy công xuất càng cao. Công xuất cho phòng dưới 15 m3 nên chọn máy hút bụi từ 1600w trở xuống, phòng từ 15 - 40 m3 nên chọn công xuất trên 1600w đến 2000w. Từ 40 m3 trở lên nên chọn máy hút bụi trên 2000w hoặc dòng máy hút bụi công nghiệp.

    Độ dài dây: Độ dài dây thông thường có 3 loại: Dòng dây dài 3 mét, dây dài trên 3 mét đến 5 mét, và từ 5 - 8 mét. Các bạn trải nghiệm thực tế tại siêu thị sẽ nắm được thông tin này.

    Trên đây là một số chia sẻ trước khi mua máy hút bụi, hi vọng là các bạn sẽ tìm được chiếc máy hút bụi ưng ý nhất cho gia đình mình.

    Nguồn : http://www.trananh.vn
     
    quydoanh9354

    quydoanh9354 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...