Một số mẹo giúp bạn cải thiện thời lượng pin trên iPhone

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      109646
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 44 Đường số 10, Khu đô thị mới Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TPHCM. , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/3/22, 353 Đọc

  1. Vấn đề sụt pin nhanh trên iPhone giờ đây đã là một điều không còn quá xa lạ với hầu hết những người sử dụng iPhone. Sau đây là 1 số mẹo nhỏ để bạn tham khảo.

    Vô hiệu hóa tính năng Làm mới ứng dụng trong nền

    [​IMG]


    Làm mới ứng dụng trong nền được tạo ra để mang đến những tiện lợi nhất định cho người dùng, trong đó có việc trải nghiệm không bị gián đoạn khi chuyển đổi giữa ứng dụng này và ứng dụng kia.

    Tuy nhiên, điều này sẽ gây ra tình trạng ngốn pin và ngốn RAM cho điện thoại khi ứng dụng liên tục chạy ngầm. Chưa kể, nếu người dùng đang sử dụng kết nối 3G/4G, tính năng này còn khiến máy nhanh hết pin hơn, tốn kém chi phí hơn.

    Nếu không cần thiết sử dụng tính năng này, hãy vào Cài đặt > Cài đặt chung > chọn Làm mới ứng dụng trong nền và tắt nó đi.

    Sử dụng chế độ Dark Mode trên iPhone


    [​IMG]

    Chế độ tối Dark Mode có sẵn trong iOS 13 và bạn có thể bật – tắt nhanh tính năng này thông qua một nút trong Control Center. Với tính năng này bạn sẽ có thêm một trải nghiệm mới, giúp bảo vệ mắt và cải thiện thời lượng pin trên các mẫu iPhone sử dụng màn hình OLED (iPhone X, Xs và Xs Max).

    Tắt hiệu ứng chuyển động

    Hiệu ứng chuyển động trên iOS có thể rất tuyệt nhưng nó cũng tác động đến thời lượng pin của iPhone. Do đó, nếu bạn không quan tâm nhiều đến trải nghiệm hiệu ứng thì tắt nó đi là việc nên làm.

    Vô hiệu hóa các dịch vụ sử dụng vị trí

    Khi bắt đầu chọn cài đặt ứng dụng, chúng thường nhắc người dùng cung cấp quyền truy cập khác nhau như vị trí. Tuy nhiên, các ứng dụng sử dụng dịch vụ vị trí có thể tác động lớn đến tuổi thọ pin. Vì vậy, bạn hãy xem xét lại những ứng dụng nào có quyền truy cập vào vị trí thiết bị của bạn.

    Bạn chọn Cài đặt > Quyền riêng tư> Dịch vụ định vị. Tại đây rất có nhiều tùy chọn, nếu ứng dụng bạn sử dụng thường xuyên hãy chọn Khi dùng ứng dụng. Đối với các ứng dụng ít sử dụng bạn có thể chọn Hỏi trong lần tiếp theo.

    Tham khảo giá bán iPhone chính hãng tại đây
     
    BeeComputer07

    BeeComputer07 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...