Một số mẫu thiết kế của vòi rửa bát - Bếp Nam Anh

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      130494
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      522 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. , Chưa có
    6. Thông tin:
      6/1/23, 179 Đọc

  1. Vòi rửa bát đơn lạnh: Là mẫu vòi rửa bát chỉ có một chế độ nước là dùng nước lạnh để rửa chén bát hoặc sơ chế thực phẩm. Điểm tốt của dạng vòi rửa bát này là có mẫu mã phong phú như: Cổ cứng, cổ mềm hoặc cổ rút. Từ đó tạo thành sự chọn lựa tốt nhất cho khách hàng.
    [​IMG]
    Vòi rửa bát nóng lạnh: Là mẫu vòi rửa bát dùng 2 nguồn nước nóng lạnh được cấp vào một khoang trộn. Loại sản phẩm này kết hợp các kiểu dáng như: Cổ rút, cổ cứng, cổ mềm. Trong giai đoạn sử dụng vòi rửa bát nóng lạnh thì người dùng chỉ cần điều chỉnh cần gạt sang bên nước nóng hoặc lạnh theo nhu cầu của mình. Dùng vòi rửa bát nóng lạnh mang đến nhiều điểm tốt và công năng. Nước nóng sẽ giúp rửa sạch bát đĩa, khử mùi tanh trên bát đĩa, diệt khuẩn còn nước lạnh sẽ để rửa rau củ quả và rửa tay hoặc dùng trong mùa hè. Vòi rửa bát nóng lạnh được thiết kế thông minh với hai chế độ nước nóng và lạnh được phân biệt qua 2 màu sắc riêng biệt của cần gạt nước. Làm từ vật liệu cao cấp bởi thế không bị han gỉ, chống bám bẩn và có độ bền cao lúc sử dụng.
    [​IMG]
    Vòi rửa bát 3 đường nước: Đây là mẫu vòi rửa chén kết hợp giữa vòi rửa bát ngổng cổ cứng và vòi nước RO. Bao gồm hai đường nước nóng lạnh và một đường nước sạch đã xử lý qua máy lọc nước. Ưu thế của dòng sản phẩm này chính là có thêm tính năng vòi nước sạch qua xử lý. Bằng máy lọc nước này thuận lợi lắp ráp, dùng và thay cho linh kiện và có thể quay 360 độ lúc rửa chén bát hoặc vệ sinh chậu rửa bát.
    [​IMG]
    XEM NGAY SẢN PHẨM TẠI: https://bepnamanh.com/pc/voi-rua-bat_21
     
    bepnamanh

    bepnamanh Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    16 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    Ha Noi, VietNam
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : vòi rửa bát
    Chia sẻ trang này
Đang tải...