MỘT SỐ LOẠI PHỚT CHẮN DẦU THƯỜNG DÙNG

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      103495
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 17, Ngõ 50, Trung Yên 9, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      7/9/21, 295 Đọc

  1. MỘT SỐ LOẠI PHỚT CHẮN DẦU THƯỜNG DÙNG
    Phớt chắn dầu còn gọi là phốt chặn dầu, vòng chắn dầu: được hiểu là một bộ phận của máy móc kỹ thuật, có vai trò bảo vệ cho vòng bi bạc đạn trong kết cấu máy luôn hoạt động ổn định và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, chúng còn có chức năng làm kín, tránh bụi bẩn háy không khí vào các bộ phận và ngăn ngừa các chất bôi trơn có thể rò rỉ qua các khe hở ổ bi của máy. Cùng với sự tiến bộ của kĩ thuật cơ khí, vấn đề quan trọng là ngăn ngừa và rò rỉ các chất bôi trơn, nước, hóa chất và bụi bẩn lọt vào bên trong máy.
    Phớt chắn dầu NOK: Rất đa dạng về vật liệu cấu tạo như là cao su, kim loại, inox, inox không ghỉ (SUS 304), lò xo đai lưỡi phớt ….
    Phớt chắn dầu SKF: Hãng SKF có kinh nghiệm hơn 100 năm trong nhiều ngành công nghiệp và ứng dụng khác nhau, và là công ty duy nhất có thể hỗ trợ những lĩnh vực quan trọng của hệ thống làm kín thông qua kiến thức của mình về vòng bi SKF, phớt chặn dầu, bôi trơn và khoa học và công nghệ liên quan. Sử dụng sản phẩm của hãng này, bạn sẽ được cung cấp dịch vụ tư vấn cả về kiến thức lẫn thực tế trong suốt quá trình phớt hoạt động.
    Phớt chắn dầu chịu nhiệt PTFE: Là loại phớt chắn dầu được làm bằng vật liệu PTFE (Polytetrafluoroethylene) là một chất fluoropolyme tổng hợp của tetrafluoroethylene. Đây là loại vật liệu đặc biệt với nhiều tính năng: không thấm nước, không thấm ướt, mật độ cao và tạo nên phớt chắn dầu chịu nhiệt độ cao. Do đó PTFE là một vật liệu cực kỳ linh hoạt với nhiều ứng dụng khác nhau
    ====================================================
    Liên hệ tư vấn - cung cấp các loại phốt chặn dầu - vòng phớt chắn dầu :
    CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ CƠ ĐIỆN BÌNH MINH - BÌNH MINH SEALTECH
    Tel: +84 24 666 246 58; Fax: +84 24 666 246 58; Hotline: 0912 040 565
    Web: www codienbinhminh com
    Email: [email protected]
     
    VietPhan

    VietPhan Chat với người nàyPhớt cơ khí - Phớt máy bơm Thành viên

    Tin:
    9 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...