Một số loại bánh hấp dẫn tại Hàn Quốc mà quý khách cần biết

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      29737
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      4/8/16, 469 Đọc

  1. Những loại bánh hấp dẫn khi du lịch ở đất nước Hàn Quốc

    Cũng như các món ăn trong các bữa ăn hàng ngày của người Hàn thì các món bánh được chế biến khá công phu, tỷ mỉ, trang trí đẹp mắt và luôn đảm bảo được một món ăn đủ chất dành cho mọi người. Khi tham gia tour du lich han quoc, du khách không những sẽ được khám phá những nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực mà còn được tận hưởng hương vị những miếng bánh rất ngon. Hãy cùng Onetour.vn khám phá một số loại bánh ngon ở Hàn Quốc qua bài viết sau đây nhé:

    [​IMG]

    Những loại bánh ngon tại Hàn Quốc

    Gyeongdan (Bánh gạo viên)

    Được chế biến từ bột nếp, sở dĩ mà gyeongdan được gọi là bánh gạo viên bởi món bánh có hình dạng tròn, nhiều màu sắc, được ví như những viên ngọc bích. Cách làm gyeongdan có nét tương tự món bánh trôi nước của người Việt. Bánh Gyeongdan có nhân được làm từ đậu đỏ. Bánh phải luộc chín đều bởi theo quan niệm của người Hàn, bánh không chín là một điềm gở dự báo có điều không tốt, không may mắn sẽ đến. Bánh sống không được sử dụng mà phải đổ đi hoặc chôn tại ngã ba đường.

    Tên gọi của loại bánh này là vì nó có hình dạng như viên ngọc bích tròn (gyeongdan). Màu sắc và hương vị của bánh phụ thuộc vào lớp bột phủ bên ngoài. Thưởng thức món bánh chắc hẳn là một điều thú vị trong hành trình tour Hàn Quốccủa quý khách.

    Songpyeon (Bánh gạo hình bán nguyệt)

    Songpyeon là loại bánh đặc trưng trong ngày lễ Trung Thu, món ăn được dùng chủ yếu cho ngày tết và những ngày lễ khác trong năm. Nếu như người Việt Nam và Trung Quốc xem trăng tròn thể hiện sự viên mãn, người Hàn thì xem trăng khuyết là một biểu tượng lý tưởng. Bởi trăng khuyết rồi sẽ tròn mang đến ý nghĩa sự sinh sôi, nảy nở. Và đây cũng là lí do tại sao mà bánh Songpyeon được nhào nặn theo hình lưỡi liềm.

    Đây là một trong những loại bánh gạo được làm từ bột gạo trộn với nước ấm và có nhân đậu xanh, hạt mè, hạt dẻ và rất nhiều nguyên liệu khác, được tạo thành hình bán nguyệt rồi đem hấp. Đến đêm Chuseok, cả gia đình sẽ tập trung với nhau để làm Songpyeon. Hầu hết người dân ở đây đều cố gắng nắn ra những cái bánh đẹp nhất vì người ta quan niệm rằng nếu họ nắn bánh thật đẹp thì họ sẽ có một cô con gái xinh xắn.

    Maejakgwa – (Bánh hoa mơ)

    Maejakgwa còn hay bánh hoa mơ, một loại bánh có cách làm khá đơn giản. Bánh khá giòn, có vị ngọt, thơm mùi quế, rất phù hợp để thưởng thức cho dù là ngày mưa hay nắng. Cách chề biến đơn giản, không lò nướng, không máy đánh trứng, mà bạn chỉ cần một đôi tay khá khéo léo.

    Trên là một số loại bánh ngon hấp dẫn dành cho bạn tại Hàn Quốc trong hành trình du lịch giá rẻ. Hãy đến với cong ty du lich Onetour.vn để được trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất từ chúng tôi.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...