Một số khu chợ trời giá rẻ nhất tại Seoul dành cho mọi nhà

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30053
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/8/16, 691 Đọc

  1. Một số khu chợ trời giá rẻ nhất tại Seoul dành cho mọi nhà
    Mua sắm những loại hàng hóa tại đâu vừa chất lượng vừa có giá cực rẻ luôn là điều được các du khách quan tâm khi đi du lịch Hàn Quốc giá rẻ. Bên cạnh một số cửa hàng miễn thuế nổi tiếng thì du khách cũng có thể tìm đến một số khu chợ trời giá rẻ để mua những món hàng mà mình mong muốn. Tuy chất lượng của những món hàng không phải là tốt nhất nhưng mà giá cả tại đây lại khá rẻ. Hãy cùng với Onetour.vn khám phá một số khu chợ trời giá rẻ tại thủ đô Seoul qua bài viết sau đây:

    [​IMG]

    Những khu chợ trời giá rẻ tại Seoul

    Chợ trời Yongsan
    Địa điểm đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho quý khách trong tour du lich gia re chính là khu chợ trời Yongsan. Thuộc địa phận hành lang giữa Seonun Sangga và Najin Sangga, chợ trời Yongsan được mở cửa hàng tuần từ 10h đến 19h. Yongsan nổi tiếng với những phụ liện và các sản phẩm của máy tính như chuột, bàn phím, card âm thanh hay cả máy tính với giá rẻ hơn rất nhiều lần so với những nơi khác. Nhưng, bạn cần chứ ý rằng khu chợ này thường khôn mở cửa vào các ngày chủ nhật thứ 1 và 3 hàng tháng.

    Chợ trời ngày thứ bảy ở Seocho
    Đúng như tên của khu chợ, bạn chỉ có thể mua đồ tại đây vào thứ bảy hàng tuần từ 9h đến 15h. Đây là khu chợ trời có quy mô lớn nhất Hàn Quốc nằm ở khu vực Bangbae 2-dong. Tới khu chợ này quý khách có thể thỏa thích chọn lựa cho mình các món đồ cũ với giá rất ưu đãi như quần áo, đồ điện tử hay các đồ sinh hoạt hàng ngay trong gia đình. Tuy nhiên có một điểm hạn chế của khu chợ là tại đây không bán đồ ăn vì vậy sau khi mua sắm quý khách có thể tìm đến chợ Yangjae (đối diện chợ Seocho) hay khu Gangnam để thưởng thức các món ăn.

    Chợ Philippine ở Daehangno
    Không như nhữngKhác với những khu chợ trên, chợ Philippine mở cửa từ 12h đến 17h các ngày chủ nhật, chợ Philippine là nơi trao đổi buôn bán của cộng đồng người Philippine ở Daehangno. Tới thăm khu chợ này bạn có thể sắm cho mình các sản phẩm đến từ đất nước Philippine. Ngoài ra các teen còn có cơ hội thưởng thức các món ăn vặt với giá rất rẻ cực ngon như bánh chuối rán 1.000 won hay mua 3 quả xoài với giá 5.000 won. Chợ nằm trước trường cấp 2 và cấp 3 Dongseong ở Daehangno.

    Chợ trời Hongdae
    Khác với những khu chợ khác, chợ trời Hongdae là nơi chủ yếu buôn bán các sản phẩm handmade của giới trẻ Hàn Quốc. Tới đây quý khách có thể tìm cho mình các món đồ thủ công với hình dáng rất độc đáo như những chiếc dây buộc tóc theo kiểu truyền thống của đất nước Hàn Quốc với giá 8.000 won hay những chiếc túi xách được trang trí bởi những hình vẽ tay cầu kỳ.

    Tuy nhiên chợ chỉ mở cửa 13h đến 18h các ngày thứ bảy hàng tuần từ tháng 3 đến tháng 11 tại khu vực chợ tự do (Hongdae) trường đại học Hongik.

    Chợ trời Gwanghwamun
    Chỉ là một khu chợ khá bé tuy nhiên chợ trời Gwanghwanmun rất hấp dẫn khách du lịch trên thế giới. Nằm trên con đường tới cung điện Gyeongbokgung, khu chợ này chủ yếu buôn bán các mặt hàng như quần áo và các sản phẩm nhỏ xinh xinh. Chợ bắt đầu bán hàng từ 11h đến 16h thứ bảy hằng tuần. Nếu có bất cứ một loại hàng hóa nào muốn bán, bạn cũng có thể đăng ký và trả một khoản phí 2.000 won.

    Đây là một số địa điểm để bạn mua sắm với giá cả rẻ nhất tại đất nước Hàn Quốc, hãy đến tham quan và chọn cho mình những mặt hàng phù hợp nhất dành cho mình trong hành trình tour hàn quốc bạn nhé.
     
    vanchi

    vanchi Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    31 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...