Một số không gian thiết kế nội thất tân cổ điển đơn giản – tinh tế

    1. 70,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      115396
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Số 10, ngõ 214/33 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      8/6/22, 243 Đọc

  1. Thừa hưởng nét đẹp cổ điển, nhưng mang trong mình những nét riêng của thời đại; phong cách nội thất tân cổ điển được coi như đứa con vượt thời gian của lối kiến trúc châu Âu. Sau khi được lược bỏ đi những chi tiết cầu kỳ của phong cách cũ. Giờ đây, nội thất tân cổ điển được các chủ đầu tư ưu tiên lựa chọn để thiết kế nên một không gian mơ ước khiến mọi người ngưỡng mộ.

    Dưới đây là một trong những không gian tâm đắc của Homeclassic, kết hợp hoàn hảo giữa 2 phong cách tưởng như đối lập: Nội thất cổ điển và nội thất hiện đại. Mẫu thiết kế này đã thể hiện hoàn hảo tinh thần của chúng tôi, đưa phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển trở thành một không gian không có góc chết, là chìa khóa của thẩm mỹ và nghệ thuật.
    [​IMG]
    Bước qua cửa chính là không gian phòng khách - được ví như bộ mặt của ngôi nhà. Homeclassic đã đặt nhiều tâm huyết và sự trau chuốt, tỉ mỉ của đội ngũ kỹ sư vào đây để vừa tạo nên một không gian tiện nghi có tính thẩm mỹ cao, vừa đồng nhất với phong cách cá nhân riêng biệt của gia chủ.



    Không gian phòng khách được bố trí nội thất một cách chặt chẽ và chỉn chu. Gam màu trắng kem được vận dụng làm gam màu chủ đạo, phối trộn hài hòa với chất liệu gỗ tự nhiên của tủ trang trí, lò sưởi và tường đá Marble mang lại vẻ ấn tượng cho một không gian giản lược.
    [​IMG]
    Lựa chọn một bộ sofa có tựa lưng vừa phải là một giải pháp thông minh để đánh lừa thị giác, tạo cảm giác trần được sắp đặt cao hơn và không gian được mở hơn. Điểm nhấn cuối cùng của phòng khách là đèn chùm kết hợp với phào chỉ trần làm tăng tính sa hoa lộng lẫy và kết nối giữa các chi tiết.


    [​IMG]
    Phòng bếp tân cổ điển được đặt chung không gian với phòng khách, lựa chọn theo thiết kế nội thất không gian mở. Người ta thường nói nếu phòng khách được coi là bộ mặt, thì gian bếp sẽ là trái tim – nơi giữ ngọn lửa ấm áp của gia đình. Homeclassic đã nâng tầm không gian ấy tiếp tục bằng việc tối giản hóa các chi tiết. Sự tối giản được sắp xếp khôn khéo, lồng ghép vào các chi tiết của đồ nội thất như kệ bếp và bàn ăn, không hề làm mất đi nét tinh xảo vốn có của căn phòng; mà ngược lại chính là liệu pháp tinh tế tạo lên sự sang trọng cho căn bếp.


    [​IMG]
    Homeclassic đã tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài, vừa thể hiện sự tương đồng và thân thiện với môi trường, vừa giúp làm nổi bật các chi tiết được sử dụng. Ánh sáng từ cửa sổ lớn phản chiếu lên mặt đá Marble đã kéo độ sáng của cả không gian lên, đánh bóng sự hào nhoáng của các chi tiết mạ vàng, tạo sự rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ cho trái tim của căn nhà.
    Tất cả các chi tiết đều có sự kết nối với nhau, toát lên vẻ sang trọng, quyến rũ khiến ta khó có thể rời mắt; minh chứng cho nỗ lực của Homeclassic mong muốn mang lại sự hoàn hảo khiến bạn ưng thuận nhất. Giống như sự chắt lọc tinh túy từ quá khứ, cộng thêm nét phóng khoáng của con người hiện đại, phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển ngày càng chứng tỏ vị thế “thước đo chuẩn mực những gì thuộc về sự sang trọng, đẳng cấp” của mình, danh xứng với thực.
    Nếu bạn muốn sở hữu cho mình không gian lý tưởng trên, hãy liên hệ: Công ty CP trang trí nội thất Homeclassic.
    Hotline: 0985 77 1234
    Địa chỉ: Số 10, ngách 33, ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email: [email protected]
    Website: homeclassic.vn
     
    Homeclassic6

    Homeclassic6 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    27 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : nha dep noi that
    Chia sẻ trang này
Đang tải...