Một số khả năng vượt trội của súng khử khuẩn khử trùng.

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      106453
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      nguyễn thành hãn , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      20/11/21, 532 Đọc

  1. Một số khả năng vượt trội của súng khử khuẩn khử trùng.

    súng khử khuẩn sát trùng sử dụng pin cầm tay phải chăng cho văn phòng, nhà ở, trường học, nhà hàng và những vị trí liên lạc cao khác trong mùa dịch bệnh Súng ké khử khuẩn Atomizer được trang hoàng 6 bóng LED sáng mạnh, mẫu mã đẹp, thân máy nhỏ gọn, tiện dụng cầm trong lòng tay để lép khuẩn, làm cho sạch không khí, cải thiện môi trường phải chăng hơn.
    Khả năng khử khuẩn vượt trội
    Súng sở hữu mẫu mã đầu ra theo dạng phun sương nano cực mịn, giúp nâng cao diện tích xúc tiếp bề mặt cũng như khả năng thẩm thấu. Phối hợp sở hữu 8 đèn ánh sáng Blueray giúp tăng hiệu quả khử khuẩn tới 99%. Ngoài ra, súng phun khử khuẩn YJ-01 với thể phun xa đến một,5m cho phép sát trùng tại bất cứ ngỏng ngóc nào một cách thức thuận tiện.

    [​IMG]
    Xem thêm bài viết về máy khử khuẩn ô tô
    An toàn lúc sử dụng
    Súng phun tiêu dùng cơ chế phun vô trùng ở nhiệt độ phòng bình thường, ko làm cho nóng như những máy phun truyền thống, giúp tăng hiệu quả của các dung dịch vô trùng.
    Hơn nữa, đồ vật khử khuẩn này không để lại lưu lượng chất tiệt trùng dôi thừa trong không khí, bởi thế mang thể ngăn chặn sự nảy sinh của các khí độc hại trong thời kỳ tiêu dùng. Bạn mang thể khử trùng bất cứ trang bị, ko gian hay thậm chí phun trực tiếp lên cơ thể người.
    Dung tích bình gạnh to
    Sản phẩm tiêu dùng bình gạnh với dung tích lớn đến 800ml, với thể thả phanh tiêu dùng sát trùng cho 1 ko gian to mà ko lo hết dung dịch. Song song, súng có ngoại hình tuỳ chỉnh lực phun mạnh nhẹ, phù hợp có nhiều mục đích dùng khác nhau.
    Xem thêm bài viết về khử khuẩn là gì
    Dung lượng pin lớn
    Súng khử khuẩn YJ-01 tiêu dùng Pin với dung lượng lớn 2600mAh, giúp hoạt động bền bỉ trong phổ quát giờ liền. Sở hữu hai tiếng để sạc đầy pin, máy cho thời kì tiêu dùng 3 tiếng liên tiếp.
    áp dụng phổ thông
    Sản phẩm này được vận dụng nhiều trong y tế, gia đình, văn phòng, trường học, chung cư, hàng quán, xe oto... Để phun khử khuẩn, tiệt trùng. Tuy nhiên bạn cũng sở hữu thể đổ các chất lỏng khác vào bình để trông nom cây trồng trong vườn, hay tiêu dùng phun dung dịch dưỡng ẩm trông nom da và tóc cũng rất hiệu quả.
    Lưu ý khi sử dụng súng phun khử khuẩn YJ-01
    - Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ để tránh bám tụ vi khuẩn, virus trên máy
    - Để nơi khô ráo, thoáng mát trùng hợp sử dụng.
    - phối hợp sở hữu dung dịch Nano bạc (Ag+) để nâng cao hiệu quả diệt khuẩn.
    - không sử dụng phun xăng dầu, dung môi, hóa chất sở hữu tính bắt lửa, gây cháy…
    Xem thêm các món đồ chơi công nghệ độc lạ tại Ruby.vn
     
    minhkiemtienonline

    minhkiemtienonline Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...