Một số giải đáp xử lý nước cấp của Allfyll Cần Thơ

    1. 3,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      75811
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      609 Đường 30/4, P.Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      17/1/19, 653 Đọc

  1. MỘT SỐ CÂU HỎI THƯỜNG GẶP TRONG XỬ LÝ NƯỚC CẤP & GIẢI ĐÁP TỪ ALLFYLL CHI NHÁNH CẦN THƠ
    ALLFYLL CHI NHÁNH CẦN THƠ xin được liệt kê dưới đây một số câu hỏi thông thường mà khách hàng hay hỏi trong ngành xử lý nước cấp, qua đó giải đáp thắc mắc. Nếu câu hỏi của bạn không trùng với danh sách này thì vui lòng gọi điện hay email cho Chúng tôi nhé!
    1. Nhà tôi đã có máy lọc nước của hãng khác rồi, nhưng có thể thay các lõi lọc chất lượng của Allfyll Thái Lan được không?
    - Trả lời: Việc sử dụng các lõi lọc của Allfyll cho máy lọc nước hãng khác là có thể nếu như cùng loại khớp kết nối lõi lọc, anh/chị vui lòng để lại thông tin hoặc gửi các lõi lọc đến các showroom của Allfyll để kiểm tra các lõi lọc có phù hợp hay không.
    2. Vì sao phải sử dụng đèn khử trùng UV tăng cường thêm trong khi nước đã được lọc qua siêu lọc UF hoặc màng RO?
    - Trả lời: Nước trong bình chứa sau khi đã lọc qua màng siêu lọc UF hoặc màng RO nếu không sử dụng trong một khoảng thời gian dài (3-4 ngày) sẽ có tình trạng bị tái nhiễm khuẩn, cần được khử trùng lại bằng đèn UV mới có thể đảm bảo sử dụng.
    3. Đèn khử trùng tia cực tím UV có thể dùng liên tục trong bao lâu? Có nên tắt mở thường xuyên?
    - Trả lời: Đèn UV của Allfyll có tuổi thọ 11.000 giờ, tuy nhiên nếu không sử dụng 24/24 thì nên tắt các đèn này để tránh quá tải cũng như lãng phí tuổi thọ của đèn.
    4. Các lõi lọc bên trong máy sẽ bị tắc nghẽn sau một thời gian sử dụng, vậy khi nào tôi nên thay các lõi lọc?
    - Trả lời: Tùy thuộc vào chất lượng lõi lọc anh/chị đang sử dụng mà có tuổi thọ khác nhau, đối với các lõi lọc của Allfyll, trung bình sẽ cần thay mới lõi lọc sau 6-12 tháng sử dụng, các lõi lọc có chất lượng kém (hãng khác) có thể phải thay mới chỉ sau 1-3 tháng sử dụng.
    5. Nhà tôi đang dùng bình nước 20L được cung cấp bởi các công ty cấp nước. Có nên chuyển qua dùng máy lọc nước gia đình không?
    - Trả lời: Nước uống đóng bình 20L, với các loại sản phẩm không rõ nguồn gốc sẽ không thể đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng an toàn cho người sử dụng. Tốt hơn hết nên sử dụng máy lọc nước gia đình để đảm bảo chất lượng nguồn nước và an toàn sức khỏe khi sử dụng.
    Ngoài ra nếu có thắc mắt gì về nguồn nước, máy lọc nước, lõi lọc, quạt làm mát. Mọi người cứ liên hệ 0903.747.009 để được tư vấn miễn phí
    Hân hạnh được phục vụ quý khách!
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     
    verallcantho

    verallcantho Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    46 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...