Một số điểm cần chú ý khi mua máy tách phân

    1. 65,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      90979
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      12c12 kdc Nam Long , đường Hà Huy Giáp, Phường Thạnh Lộc, Quận 12 , TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      4/8/20, 606 Đọc

  1. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy tách phân với thiết kế đa dạng đến từ các thương hiệu khác nhau. Điều này đã khiến không ít người tiêu dùng hoang mang không biết nên chọn mua máy tách phân nào tốt. Vì vậy, Chúng tôi xin chia sẻ một số điểm cần chú ý khi mua máy tách phân nhằm giúp các trang trại dễ dàng hơn khi lựa chọn.

    1: Công suất máy:

    Công suất của máy phụ thuộc rất nhiều vào số lượng đàn của trang trại. Đa phần các dòng máy nhập khẩu từ Trung Quốc, Đài Loan, Italy, Hàn Quốc…chỉ tập trung công xuất lớn cho các trang trại từ 5.000-10.000 heo, mà bỏ quên một lượng lớn trang trại với quy mô nhỏ lẽ 100- 1000 heo ở nước ta. Công ty TNHH Tư Vấn Công Nghệ Âu Lạc là một trong những đơn vị cung cấp máy tách phân trong nước có các dải công xuất cho trang trại từ 100-10.000 heo cụ thể như: Pulse-mini cho trại từ 100-1000, Pulse-Min cho trại từ 1000-3.000, Pulse-Plus cho trang trại từ 3.000-10.000 và Pluse - Max cho trang trại trên 10.000 con.

    2: Vật liệu: Vật liệu là vấn đề rất quan trọng khi chọn mua máy, các máy trên thị trường hiện nay chủ yếu làm bằng gang hoặc bàng inox 304, chi phí lắp đặt giữa máy gang và máy inox chenh lệch không nhiều nhưng với môi trường có độ ăn mòn cao chúng ta nên chọn các sản phẩm được làm bằng inox 304 để nâng cao tuổi thọ của máy.

    • Máy ép phân Việt Nam: Những sản phẩm máy ép phân trong nước được làm hoàn toàn bằng inox 304, có độ bên cao, được gia công trong nước nên phụ tùng thay thế đa dạng, giảm được phí nhập khẩu nên chi phí lắp đặt thấp.
    [​IMG]
    • Máy ép phân Cri-Man-Italy: Lưới, trục vít và phần họng ra được làm bằng inox 316 chống chịu được sự ăn mòn trong nước thải chăn nuôi. Máy vận hành êm ái bền bỉ, tuổi thọ cao và ít hư hỏng. Máy ép phân Cri-Man được nhập khẩu nguyên chiếc từ Italy nên chi phí lắp đặt khá cao chỉ phù hợp cho các trang trại lớn.
    [​IMG]
    • Máy ép phân Trung Quốc: được làm hoàn toàn bằng gang nên chi phí lắp đặt rất rẻ. Những năm đầu 2014 khi mới du nhập vào nước ta được các trang trai ưa dùng vì giá thành rẻ, tuy nhiên sau một thời gian sử dụng máy hay hư hỏng, phụ tùng thay thế không thông dụng.
    [​IMG]
    Máy tách phân Trung Quốc
    Ảnh: Âu Lạc
    3: Đội ngũ tư vấn và lắp đặt:

    Để vận hành máy ép phân hiệu quả thì việc xây dựng các công trình phụ trợ như bể phân, nhà đặt máy, hệ thống ống dẫn rất quan trọng. Vì vậy khi chọn mua máy tách phân bà con nên chọn các đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực máy tách để tư vấn xây dựng lắp đặt một cách hiệu quả nhất.

    [​IMG]
    Tư vấn xây dựng bể thu phân Cty Âu Lạc
    Ảnh : Âu Lạc
    4: Chế độ bảo hành và phụ tùng thay thế:

    Máy tách phân là dòng máy có giá trị cao và hoạt động liên tục, vì vậy bà con nên chọn các đơn vị uy tín và sản phẩm trong nước để được tư vấn và hổ trợ tốt nhất khi mua hàng.



    Trên đây là những điểm cần lưu ý khi chọn mua máy tách phân bà con nên cân nhắc khi lựa chọn một chiếc máy tách phân cho trang trại của mình. Chúc các bà con tìm được sản phẩm ưng ý nhất !
     
Đang tải...