Một số con đường thơ mộng ở Hàn Quốc

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      20528
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      12/3/16, 1,734 Đọc

  1. Nhắc tới Hàn Quốc, người ta sẽ ngay tới mùi kim chi cay cay, nồng nồng nhưng đậm đà, là món thịt nướng “ăn là ghiền”, là những điểm tham quan có phong cảnh làm say đắm lòng người mà thường thấy trên phim ảnh, là âm nhạc sôi động, cuốn hút giới trẻ.

    [​IMG]

    Sẽ là thiếu sót nếu quý khách đặt vé máy bay đi Hàn Quốc mà không trải nghiệm cảm giác thú vị khi đi dạo trên những con đường nổi tiếng ở Hàn Quốc như đang bước vào xứ sở thần tiên.

    Một số con đường thơ mộng của Hàn Quốc
    Con đường hoa anh đào

    Yunjungno Road được biết tới là con đường nổi bật hàng đầu của Hàn Quốc, với chiều dài 5,7 km có 1.400 cây anh đào xếp hàng thẳng tắp ở 2 bên và đón một lượng lớn khách du lịch tới du ngoạn vào mỗi năm, đặc biệt là đúng dịp hoa đào rực rỡ nhất – mùa xuân.

    [​IMG]
    Khi mùa xuân tới, những bông hoa đào bung xòe hết cỡ, phô trương hết vẻ đẹp vốn có, nhìn thấy suốt cả con đường dài là một màu trắng muốt trải dài như một dải lụa mềm mại và rụng lả tả trên vai những quý khách, êm êm như những bông tuyết đầu mùa dịu dàng và đầy quyến rũ.

    Bên cạnh đó con đường hoa anh đào trong khuôn viên trường đại học Kyunghee cũng là một cảnh sắc khiến ai nhìn cũng phải trầm trồ không ngớt. Dù không sở hữu quá nhiều cây anh đào nhưng quý khách vẫn cảm thấy thích thú vô cùng khi mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc du lịch. Một vẻ đẹp lãng mạn, lôi cuốn và dễ đi vào trái tim con người.
    Đại lộ cây ngân hạnh ở Hyeonchungsa

    Tọa lạc bên bờ suối Gokgyocheon với chiều dài khoảng 2 km, đại lộ ngân hạnh Hyeonchungsa cũng được xếp vào một trong những con đường quý khách nhất định phải ghé qua khi tới thăm Hàn Quốc bởi nét đẹp nên thơ, “biến hóa” khôn lường.

    [​IMG]
    Khi thu về, con đường này lại đẹp rạng ngời với sắc vàng rực và một cánh đồng hoa bướm. Sang mùa hè, hai hàng cây ngân hạnh xanh mướt một màu, tạo cho bầu không khí thoáng đãng, trong lành và sảng khoái. Cây ngân hạnh là biểu trưng cho mùa thu xứ kim chi vì ở những nước Á Đông, loài cây này được xem là loại cây linh thiêng và mang nhiều ý nghĩa tôn giáo tôn nghiêm, trồng nhiều ở những đền, chùa.
    Con đường thủy sam

    Con đường dài 8,5 km trồng toàn cây thủy sam là con đường đẹp nhất nước Hàn. Đây là một gợi ý mà những cặp đôi nên suy xét nếu muốn chụp ảnh cưới hoặc hưởng tuần trăng mật cho mình ở xứ sở kim chi đầy quyến rũ này.
    Con đường thủy sam cũng góp mặt rất nhiều trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc, là giấc mơ của biết bao cô gái ôm mộng một lần được ghé thăm. Con đường mang trong mình một vẻ đẹp huyền ảo, đặc biệt và rạng rỡ nhất là Hàn Quốc vào mùa hè, khi những cây thủy sam vươn cao, rợp bóng mát và nhuộm màu vàng pha đỏ khi thu sang và nhìn giống như một tấm thảm tuyệt tác do một người thợ lành nghề thêu dệt sau nhiều tháng ngày đầu tư công sức.

    Quý khách chỉ cần đi theo quốc lộ số 15 từ bảo tàng tre sẽ gặp ngay một con đường “kỳ lạ” như trong truyện cổ tích. Thử dừng lại bên vệ đường, thư thái tản bộ và hít sâu bầu không khí thoảng mùi gỗ thủy sam quý khách sẽ thấy vô cùng thư thái.

    Ngoài những cái tên đã quá quen thuộc được kể trên thì Hàn Quốc còn vô số con đường thơ mộng khác đang chờ quý khách tới khám phá và tham quan khung cảnh tuyệt đẹp nơi đây.

    Để biết Hàn Quốc còn ẩn chứa những điều bất ngờ gì thì quý khách hãy nhanh tay đặt mua vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc Korean Air và lên lịch ngay để có một chuyến hành trình “có một không hai” trong đời đến xứ sở Kim Chi này.

    Để biết giá vé máy bay đi Hàn Quốc cũng như giá vé máy bay đi Busan hay Seoul cùng nhiều tuyến bay đến các điểm khác thì hãy liên hệ phòng vé máy bay giá rẻ tại Hà Nội hoặc tại TPHCM của Vietnam Booking để được tư vấn và cung cấp nhiều thông tin hữu ích.
     
    honghoa

    honghoa Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    92 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...