Một số cách vận chuyển bánh kem đi xa không bị hư

    1. 500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      131135
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      21/7,Quốc Lộ 1K, Phường Linh Xuân, Thành phố Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      11/1/23, 150 Đọc

  1. Dùng đá khô
    Cách chuyên chở bánh kem di chuyển đường dài thông dụng và hữu hiệu nhất đó thực sự là dùng đến đá khô. đá khô là một giải pháp giúp bảo quản bánh mà không cần tới các máy móc như tủ đông, tủ đông giá.
    đầu tiên để khả năng ship bánh kem đến những khu vực đặt bánh, bạn nên trang bị một thùng xốp để đựng. đối với các loại bánh kem đông giá bạn nên áp dụng thùng xốp để giữ nhiệt và giới hạn các ảnh hưởng va đụng từ bên ngoài.
    Lót đều đá khô bên dưới đáy thùng. Kế tiếp đó bạn đặt một miếng bìa carton lên lớp đá khô rồi tiếp đó đặt bánh lên. Bìa carton có vai trò tránh khiến bánh kem của bạn bị khô. Chưa kể bạn có khả năng dùng những phương tiện chuyên dùng để chở bánh kem di chuyển đường dài như : túi nilong, hộp giấy carton phủ sáp và những chất liệu hút nước, ... Nhằm trợ giúp cho việc phòng thủ chiếc bánh kem của bạn trong điều kiện tốt nhất lúc di cư trên một chặng đường dài.

    Công cụ để chuyên chở bánh sinh nhật
    để bánh kem được vận di dời xa mà vẫn ổn định, không chỉ nằm ở việc đóng thùng cẩn trọng bạn nên lựa một công cụ tương xứng. Chỉ có những công cụ chuyên dùng mới bảo đảm được nhiệt độ ổn định của bánh trong suốt thời gian đi lại.
    Bạn có khả năng tìm hiểu một trong công cụ vận chuyển bánh kem bên dưới đây :
    ô tô tải và xe hơi có điều kiện giữ đông giá để khả năng bảo đảm bánh kem không bị hư hại trong suốt thời gian chuyên chở.
    Những thùng cách nhiệt cam kết hạn chế sự mất nhiệt lớn nhất, ghép với đá khô, khí hóa lỏng , ... Trong tiến trình chuyên chở.
    Nếu đoạn đường vận tải cũng khá gần, bạn có khả năng nhìn nhận chở bánh kem đi bằng xe gắn máy đã được. Nhưng nên quan tâm là xếp bánh vào thùng xốp cho hẳn nhiên.

    Mướn dịch vụ vận tải bên ngoài
    đi đến các công ty vận tải hàng hóa phía ngoài cũng đang là một trong nhiều ý nghĩ khá hay. Ngoài ra, bánh kem là thức ăn vô cùng đơn giản bị hỏng. Bởi điều đó nếu bạn hiện có ý mướn dịch vụ vận tải ngoài thì bạn cần đi đến các nơi chuyên nhận chuyên chở bánh kem. Những giải pháp chuyên chở hàng hóa không có kinh nghiệm ship thức ăn nên chẳng thể nào cam kết được giá trị.

    Cách vận tải bánh kem tới đám cưới
    Bánh kem tiệc cưới có kích cỡ cực kỳ lớn và khá kềnh càng nên hay được vận tải bằng xe 4 bánh và tắc-xi. Nếu tiệc cưới xảy ra vào những hôm trời nắng gay gắt, bánh cưới nên được vận tải ngay vào sảnh có máy điều hòa nhiệt độ vì nhiều mẫu bánh có kem sẽ bị chảy ngay lúc để phía ngoài ở nhiệt đô cao.
    Nổi bật, bánh kem cưới thường có nhiều sản phẩm đi kèm nối gót. Tốt nhất là nên mang bánh tới tiệc cưới rồi mới mở đầu bài trí những sản phẩm đi kèm như : đế đỡ, hoa, nến, ...

    Xem thông tin tại: https://chuyennhasgm.com/dich-vu-chuyen-nha.html
    Thông tin liên hệ như sau:
    Công ty TNHH TMDV Sài Gòn MoVing
    Tiết kiệm - Nhanh Chóng - Chuyên Nghiệp
    Địa chỉ: 60 Đường Số 17, P.11, Q.Gò Vấp, Hồ Chí Minh
    MST: 0314367866 Email: [email protected]
    Điện thoại: 08 88 333 767 - 0976 312 320 - 0945 637 779
     
    sgmchuyennha

    sgmchuyennha Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...