một số cách chọn thanh protein

    1. 29,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      125930
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      đaklak , Cần Thơ - Tây Nam Bộ
    6. Thông tin:
      18/11/22, 207 Đọc

  1. Thanh protein bên chúng tôi được làm từ bột dế hữu cơ, đảm bả an toàn sức khỏe cho mọi người, đảm bảo an toàn chất lượng không chất béo. Riêng sản phẩm bên chúng tôi luôn thấp hơn nửa giá so với sản phẩm nhập ngoại
    Có vô số lựa chọn thanh bar năng lượng hiện nay. Điều này có thể gây khó khăn cho việc xác định cái nào phù hợp nhất với bạn cũng như dễ chọn một cái có thể không phù hợp với mục tiêu của bạn. Một số thanh bar năng lượng protein có hàm lượng calo và đường bổ sung cao đến mức tương đương với các loại bánh kẹo.
    Ngoài ra, thanh protein có hàm lượng cao Protein: Giàu chất xơ, bột dế hữu cơ hàm lượng Carbohydrate thấp. Cấu tạo protein dễ phân hủy, tốc độ hấp thu nhanh chóng.
    Nếu bạn đang ăn thanh bar năng lượng chỉ để cung cấp protein, hãy nhớ rằng hầu hết mọi người tiêu thụ nhiều protein hơn mức họ cần. Bạn có thể đã nhận đủ chất dinh dưỡng này.

    Tuy nhiên, các nghiên cứu khác báo cáo rằng lượng protein hàng ngày cao khoảng 3 gram mỗi kg trọng lượng cơ thể là an toàn, ít nhất là trong ngắn hạn. Một nghiên cứu khác trên 14 người đàn ông được rèn luyện sức đề kháng cho thấy việc tiêu thụ trên 3,3 gram protein mỗi kg trọng lượng cơ thể trong 6 tháng không liên quan đến bất kỳ tác dụng phụ nào đối với sức khỏe.
    Từ những kinh nghiệm trên mọi người hãy chọn cho mình những thanh bar năng lượng tốt và chất lương phù hợp để mình sử dụng nhé! Thay vì đó mọi người có thể trải nghiệm Thanh bar năng lượng sản phẩm bên chúng tôi ! Cảm ơn các bạn
     
    ledinhkhoa2011

    ledinhkhoa2011 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    11 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...