Morata đồng ý gia nhập M.U, giá dự kiến 70 triệu euro

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      51729
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      108/27 Cong Hoa , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/6/17, 1,004 Đọc

  1. Thông tin từ tỷ lệ cá cược , Với việc Alvaro Morata đã đồng ý gia nhập Manchester United, nhiều khả năng thương vụ này sẽ sớm được hoàn tất.

    [​IMG]
    Manchester United đã đạt được thỏa thuận cá nhân với chân sút Alvaro Morata của Real Madrid. Cụ thể, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ khoác áo Quỷ đỏ từ mùa 2017/18 theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Vấn đề còn lại chỉ là giá chuyển nhượng.

    Hôm qua, người đại diện của Morata cũng đã có cuộc gặp với BLĐ Real để thông báo về cuộc đàm phán. Về phiá M.U, đội bóng này sẵn sàng chi ra tới 70 triệu euro cho Real để có Morata.

    Đây là mức giá rất hấp dẫn, hứa hẹn sẽ thuyết phục được Real đồng thời biến Morata trở thành cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất lịch sử. Người đang nắm giữ kỷ lục là Fernando Torres, khi gia nhập Chelsea từ Liverpool với giá 58,8 triệu euro.


    Morata đã có những bước trưởng thành vượt bậc trong vài năm trở lại đây. Mùa giải vừa qua, tuy không có suất đá chính nhưng Morata vẫn để lại dấu ấn đậm nét vào cú đúp lịch sử của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

    Anh ra sân 43 trận, ghi được 20 bàn và thực hiện 6 kiến tạo, là cầu thủ có hiệu suất ghi bàn cao nhất trong đội hình Real (93 phút/bàn).
     
    boyboyboy

    boyboyboy Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    5 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. marshalk3
    Báo đưa tin thật là ...
     
    2/8/17
Đang tải...