Môi trường xanh của biệt thự tây nam kim giang

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      70825
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      21 Lê Đức Thọ , Chưa có
    6. Thông tin:
      4/9/18, 497 Đọc

  1. Biệt thự Tây Nam Kim Giang

    Tại Hà Nội, môi trường sống trong lành đang là vấn đề cấp thiết nhất ở khu vực nội đô. Biệt thự Tây Nam Kim Giang với những giải pháp thiết kế mang đến không gian sống tràn ngập khoảng xanh cho cư dân.

    Cùng tìm hiểu chủ đầu tư VimeFulland đã mang đến cho dự án những giải pháp nào để tạo ra môi trường sống đáng mơ ước tại biệt thự Tây Nam Kim Giang trong bài viết sau đây nhé.

    Biệt thự Tây Nam Kim Giang dành một nửa diện tích cho cây xanh
    Điều đầu tiên mà chủ đầu tư Vimefulland chú trọng phát triển cho cư dân ở biệt thự Tây Nam Kim Giang là rất nhiều những khoảng xanh trong không gian sống. Hệ thống cây xanh chọn lọc được dùng để phủ xanh cho toàn dự án nhằm tạo ra sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố nhân, thủy, thổ, mộc, nơi mà con người, cây xanh, gió và nước để cùng nhau cộng hưởng, sinh sôi nguồn năng lượng sống.

    Tại đây, cư dân sẽ có cuộc sống ngập tràn trong cây xanh và mặt nước khi có đến khoảng gần 50% tổng diện tích dự án được dùng để trồng cây, phát triển vườn hoa và hồ điều hòa. Mật độ xây dựng thấp giúp cho cuộc sống hiện đại tại biệt thự Tây Nam Kim Giang không chỉ là những khối bê tông cứng nhắc mà sắc xanh của cây cỏ làm mềm mại và mang đến trong lành, dịu mát mỗi ngày.

    [​IMG]

    Thừa hưởng hệ sinh thái từ công viên Chu Văn An
    Biệt thự Tây Nam Kim Giang có lợi thế nằm cạnh công viên Chu Văn An với quy mô lớn đang triển khai xây dựng, dự kiến đi vào hoạt động vào năm 2020.

    Đây không chỉ là khu tham quan, di tích nơi mang đậm những dấu ấn văn hóa lịch sử của dân tộc mà còn tạo ra hệ sinh thái trong lành, lá phổi điều hòa không khí cho toàn bộ khu vực phía Tây Nam thủ đô.

    Nhờ vậy, cư dân của biệt thự Tây Nam Kim Giang không chỉ có cơ hội được tham quan, giải trí với các hoạt động có ý nghĩa mà còn được thư thái tận hưởng không gian thoáng đãng, mát mẻ nhờ hệ thống cây xanh khổng lồ bên trong công viên Chu Văn An. Đó chính là những giá trị quý báu trong cuộc sống hiện đại, tấp nập mà không phải dự án nào cũng có được.



    Chủ đầu tư chú trọng nâng cao sức khỏe cho cư dân
    VimeFulland là một trong không nhiều những chủ đầu tư coi trọng việc phát triển và nâng cao sức khỏe cho cư dân sinh sống trong dự án. Theo đó, các dự án của chủ đầu tư này đều áp dụng những tiêu chuẩn về sức khỏe song song với việc thiết kế, xây dựng các căn hộ, biệt thự.

    Việc tạo ra hệ thống cây xanh bao phủ quanh dự án biệt thự Tây Nam Kim Giang cũng chính là một trong những kế hoạch nâng cao sức khỏe cho cư dân. Bên cạnh đó là hàng loạt những tiện ích phục vụ rèn luyện thể thực cho cư dân như phòng tập Gym, Spa, trung tâm y tế, bể bơi…
     
    hosonlanmak

    hosonlanmak Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    39 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    http://duanxuanphuong.com/

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...