Mối nguy tiềm ẩn từ trị tàn nhang tại nhà

    1. 3,500,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32332
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      hà nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      30/8/16, 527 Đọc

  1. Trị tàn nhang tại nhà là phương pháp được chị em ưa chuộng vì tiết kiệm và chủ động về thời giàn. Tuy nhiên phương pháp tưởng chừng như an toàn tuyệt đối này lại tiềm ẩn những hiểm họa khôn lường.
    [​IMG]
    Nếu nói về phương pháp đắp mặt nạ thiên nhiên chắc hẳn sẽ rất nhiều chị em cho rằng đây là phương pháp an toàn, tốt cho da nhưng thực tế có phải như vậy. Nhiều chị em lựa chọn những phương pháp trị tại nhà một phần vì không tin tưởng vào tính an toàn của phương pháp công nghệ cao. Cùng tìm hiểu những nguy cơ nào có thể xảy ra nếu áp dụng trị tàn nhang tại nhà một cách tùy tiện.

    - Nhẹ thì chỉ bị dị ứng: Đối với làn da mỏng và nhạy cảm thì rất khó tránh khỏi vấn đề về dị ứng cho dù sử dụng biện pháp thiên nhiên hay hóa chất. Các biểu hiện gây kích ứng da như nổi mẩn, ngứa ngay, sưng đỏ. Nếu tiếp tục áp dụng hoặc không có biện pháp ngăn ngừa sẽ dẫn đến những biến chứng gây hại đến da như viêm da hoặc bị tàn nhang vĩnh viễn. Bên cạnh đó, với những lọa thực phẩm có tác động không tốt cho da, những thực phẩm có hàm lượng thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản cao khiến bạn vô tình đang làm hại chính làm da của mình. Tàn nhang thì chẳng thấy bớt chỉ thấy da xấu đi, tàn nhang xuất hiện nhiều và dày đặc hơn.

    - Nặng thì da bạn có thể sẽ bị biến chứng lâu dài đó: Sử dụng các cách trị tàn nhang không phù hợp có thể gây nên tình trạng dị ứng lâu dài dẫn đến viêm da, mụn nhọt. Nếu không được điều trị kịp thời, nó còn có thể lan sang các vùng da khác, khiến cho việc chữa trị khó khăn hơn. Không chỉ các biện pháp bôi thuốc, đắp mặt nạ gây dị ứng mà sử dụng laser đốt hoặc hóa chất còn để lại sẹo sau điều trị. Đó là hiện tượng biến chứng xuất hiện ngay sau khi áp dụng nên có thể bạn nên thay đổi và không làm theo cách này đẻ tránh tình trạng trở nên tồi tệ hơn.

    Với những ban khoăn về tính hiệu quả và an toàn của các phương pháp trị tàn nhang bằng công nghệ cao thì có lẽ sự lựa chọn về một thẩm mỹ viện trị tàn nhang tốt sẽ giúp bạn giai quyết cả 2 vấn đề này. TUy nhiên để lựa chọn được một địa chỉ trị nám tàn nhanhg uy tín và tốt nhất tại đất Hà Thành không dễ một chút nào, vơi snhuwnxg gợi ý tại http://tritannhanghieuqua.com/vien-tham-my-tri-nam-uy-tin sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng quyết định một cách đúng đắn va chuẩn mực nhất.

    Theo đó, Hiện nay, để nâng cao doanh thu, rất nhiều đơn vị không đủ những điều kiện tối thiểu trên và không được sự cho phép của Sở Y tế nhưng vẫn hoạt động trái phép dẫn đến những hậu quả đáng tiếc cho khách hàng. Tình trạng gây sẹo trên mặt, làm cho làn da tái đi vì tổn thương… mà nám vẫn còn nguyên sau điều trị là không hiếm gặp.

    Thậm chí cả những bệnh viện công lập với dịch vụ trị nám tàn nhang cũng khiến không ít chị em tin tưởng vì tên tuổi lâu năm. Nhưng xét về mặt thẩm mỹ thì thưc sự bạn nên cân nhắc khi đến đây. Tuy rằng giá thành rẻ nhưng chất lượng đi liền với giá tiền, điều này không có nghĩa là tiền càng nheieuf dịch vụ càng tốt nhưng thực tế bạn vẫn nên tham khảo các kih nghiệm từ người đi trước, với chia sẻ về kinh nghiệm trị tàn nhang cũng sẽ là thước đo, so sánh các chất lượng dịch vụ từ nhiều cơ sở trên cả nước.

    Với 20 năm trong ngành phẫu thuật thẩm mỹ, hội tụ đội ngũ bác sĩ da liễu giỏi hàng đầu Việt Nam, cùng với công nghệ điều trị nám Laser YAG đang được ưa chuộng nhất trên thế giới, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc là địa chỉ điều trị nám tuyệt vời dành cho sự lựa chọn của các chị em.

    Sở hữu làn da tươi sáng, không nám là điều mà cô gái nào cũng mong muốn

    Đến với Thu Cúc, bạn sẽ được trải nghiệm quy trình điều trị khoa học mang lại hiệu quả trị nám lên tới 90%, giúp cho làn da tươi sáng trẻ trung. Không những thế, bạn còn được cảm nhận không gian sang trọng đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, với cách chăm sóc khách hàng tận tình thân thiện của các chuyên viên chăm sóc khách hàng tại đây.

    Các bước điều trị nám tuần tự như sau: Đầu tiên khách hàng sẽ được thăm khám để xác định mức độ nám, loại nám mảng hay nám sâu…. Bằng kinh nghiệm chuyên môn, các bác sỹ sẽ lựa chọn bước sóng và tần số laser thích hợp cho việc điều trị. Tiếp đến bạn sẽ được làm sạch vùng da điều trị và được thoa thuốc tê. Quá trình trị nám sẽ diễn ra trong khoảng 30-45 phút. Liệu trình điều trị khoảng 6-8 lần tùy thuộc vào mức độ nám ở mỗi người.

    Với liệu trình điều trị nám tại Thu Cúc, sở hữu làn da trắng hồng đều màu đã không còn là điều khó khăn. Hãy đến và trải nghiệm phương pháp điều trị nám tuyệt vời tại Thu Cúc, địa chỉ 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.

    HỆ THỐNG THU CÚC CLINICS

    Tổng đài Hà Nội: 1900 55 88 96

    Tổng đài HCM: 083 929 3758

    Emai: [email protected]

    Trụ sở chính: 57 Nguyễn Khắc Hiếu, Ba Đình, Hà Nội
     
    huydq

    huydq Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    23 | Xem tất cả
    Được thích:
    1

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...