Mối nguy hiểm của nhược thị bẩm sinh và cách điều trị

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      127239
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 9 ngõ 387 Vũ Tông Phan Thanh Xuân Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      2/12/22, 225 Đọc

  1. Nhược thị bẩm sinh là một trong những bệnh lý gây nên mất thị lực ở trẻ, là tình trạng thị lực bị suy giảm ở một hoặc cả hai bên mắt, xuất hiện ngay từ khi trẻ chào đời.
    Nguyên nhân ảnh hưởng trực tiếp gây nhược thị là do lác mắt, tật khúc xạ, chẳng hạn như cận thị, viễn thị, loạn thị, đục thủy tinh thể bẩm sinh, sụp mí mắt, sẹo giác mạc. Sự phát triển thị giác bất thường trong những ngày tháng đầu đời làm thay đổi các đường dẫn thần kinh giữa một lớp mô mỏng (võng mạc) ở phía sau của mắt và não, gây ra các dấu hiệu nhược thị.
    Nhược thị bẩm sinh nguy hiểm như thế nào?
    Khi trẻ bị nhược thị sẽ không thể nhìn rõ, khiến nhận thức độ sâu hình ảnh của mắt kém, bộ não dần loại bỏ hình ảnh từ bên mắt bị mờ và hầu như chỉ phụ thuộc vào bên mắt có tầm nhìn rõ ràng. Khi đó, bên mắt nhìn mờ ngày một kém đi, dẫn đến khả năng phối hợp giữa hai mắt bị ảnh hưởng, khi để lâu dần một bên mắt bị suy giảm thị lực theo thời gian có nguy cơ cao sẽ bị mù lòa. Vậy nên bệnh nhược thị không thể tự khỏi được, cần được phát hiện sớm để có cách khắc phục hợp lý tình trạng này.
    Vậy điều trị tình trạng này thế nào mới an toàn và hợp lý?
    Để trị dứt điểm tình trạng này phương pháp Đông y luôn là lựa chọn hàng đầu của người bệnh. Cơ chế của Đông y là cho người bệnh uống thuốc giúp phục hồi các tổn thương bên trong, nguyên nhân gây nhược thị bẩm sinh từ đó giúp xóa bỏ tình trạng nhược thị, giúp phục hồi thị lực. Đặc biệt, thuốc Đông y được dùng từ các loại thảo dược quý, lành tính, an toàn cho mọi lứa tuổi và trẻ em đều dùng được.
     
Đang tải...