Móc khóa quà tặng quảng cáo chất lượng cao in ấn logo theo yêu cầu với giá rẻ

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      50157
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      13/7/17, 835 Đọc

  1. Móc khóa từ lâu đã trở thành một trong những sản phẩm quà tặng của nhiều công ty doanh nghiệp. Với thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng mang theo bên người lại còn có thể trang trí cho chìa khóa của bạn thêm bắt mắt. Đặc biệt hơn là có thể in Logo quảng cáo thương hiệu cho Công ty.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Ngày nay Móc khóa còn được cách tân với nhiều kiểu dáng đa và chất liệu đa dạng như Da, Kim loại, mica, Đổ keo, cao su,….cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Kíc thước móc khóa cũng đa dạng không kém có thể làm theo yêu cầu của khách hàng.

    Không chỉ là quà tặng quảng cáo doanh nghiệp, ngày nay với chất liệu từ thường đến cao cấp móc khóa có thể phù hợp với các sự kiện quà tặng khác nhau như quà lưu nhiệm, quà sinh nhật, quà khai trương,....đáp úng được tất cả nhu cầu của khách hàng.

    [​IMG]

    Công ty Quà 247 là Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm Móc khóa chất lượng cao với nhiều kiểu dáng và chất liệu đang được ưa thích hiện nay.Công ty còn in ấn Logo quảng cáo theo yêu cầu của khách hàng đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm quà tặng ưng ý nhất.
    Do Công ty tự mình in khắc không qua trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn nhiều nơi. Giao hàng đúng thời hạn. Free ship trong Tp.HCM đối với khách sỉ.

    Chi tiết xin liên hệ
    Sđt/Zalo: 0902 838 247 Ms Tống
    Email: [email protected]
    Địa chỉ: 463 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái Quận 2 Tp.HCM
     
Đang tải...