Mobifone khuyến mãi nạp tiền tặng 50% từ ngày 10 đến 17-8

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      30290
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Nguyễn Thị Minh Thu , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/8/16, 628 Đọc

  1. Khuyến mãi Mobifone mới nhất trong tháng 8 dành cho các thuê bao nạp tiền được tặng 50% thẻ nạp trong thời gian từ ngày 10/8 đến hết ngày 17/8/2016. Đây là một đợt khuyến mãi kéo dài nhiều ngày dành cho các thuê bao nhận được tin nhắn mời tham gia KM của nhà mạng Mobifone.

    Đây là một dịp khuyến mãi dành cho các đối tượng khách hàng đặc biệt nằm trong các tiêu chí lựa chọn của nhà mạng. Nếu thuê bao khách hàng thỏa mãn các điều kiện trong thông báo của nhà mạng và nạp thẻ có giá trị tối thiểu là 50.000 sẽ được tặng ngay 50% giá trị vào tài khoản KM1 và KM3 hoặc KM1T hoặc KM3T dùng để liên lạc nội mạng và liên mạng.

    [​IMG]
    Mobifone khuyến mãi nạp thẻ tặng 50% từ 10-17/8/2016

    Khách hàng cần lưu ý khi tham gia chương trình khuyến mãi này của Mobi là khi thuê bao đã đáp ứng đủ các điều kiện của nhà mạng thì TB cần nạp tiền điện thoại có mệnh giá từ 50K trở lên trong vòng 36 tiếng ( tính từ 12 giờ ngày liền sau khi thỏa mãn điều kiện) để nhận được khuyến mại. Người dùng có thể dùng nhiều cách mua thẻ điện thoại khác nhau để sử dụng.

    Nếu thuê bao của khách hàng không nhận được tin mời tham gia KM của Mobifone thì có thể gọi lên tổng đài 9090 để được tra cứu xem TB của mình có nằm trong danh sách không và được tư vấn hướng dẫn tham gia KM.

    [​IMG]
    Mobifone áp dụng khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao nhận được tin nhắn
    Ngoài các dịp khuyến mại đại trà, nhà mạng cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mãi giới hạn cho từng nhóm khách hàng nhằm thu hút khách hàng nạp thẻ và sử dụng dịch vụ Mobi. Các dịp KM cũng được xem là cơ hội nạp tiền nhân thêm số dư tài khoản điện thoại nhằm tiết kiệm chi phí hơn cho người dùng.

    Bên cạnh các khuyến mãi Mobifone thì các Khuyen mai Vinaphone hay Viettel, Vietnamobile cũng được triển khai rộng rãi đến người dùng điện thoại. Mỗi nhà mạng hàng tháng đều áp dụng các khuyến mãi nạp thẻ hấp dẫn dành riêng cho KH của mình.

    Mặc dù chương trình KM này của mobi kéo dài nhiều ngày nhưng khách hàng nhận được tin nhắn từ nhà mạng cũng nên chú ý thời gian để tránh bỏ lỡ mất cơ hội nạp tiền nhận thêm giá trị thẻ nạp này.
     
    vienthonghdc

    vienthonghdc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    72 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...