Mở tiệm rửa xe nên chọn mua máy xịt rửa xe loại nào?

    1. 1,900,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113486
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      số 2 đường D1 Linh Tây Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      9/5/22, 235 Đọc

  1. Số lượng phương tiện xe máy, xe ô tô tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Nhu cầu tìm đến tiệm sửa xe – rửa xe cũng ngày càng tăng. Thông thường khi rửa xe ở tiệm bạn thường thấy tiệm sử dụng máy phun rửa cao áp. Vậy ngoài loại máy này, bạn lựa chọn loại máy xịt rửa xe loại nào để phù hợp với tiệm rửa xe của bạn?
    Tại sao nên mua máy xịt rửa xe chuyên nghiệp
    Máy xịt rửa xe
    hay còn gọi với tên khác là máy rửa xe. Đây là thiết bị làm sạch, được sản xuất với mục đích là vệ sinh các loại xe: xe máy, xe ô tô,… Hay còn nhiều công dụng khác dùng làm vệ sinh gia đình, vệ sinh công nghiệp.
    Máy xịt rửa xe chuyên nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong tiệm rửa xe. Máy rửa xe chuyên nghiệp dành cho việc rửa xe có khả năng làm sạch, hoạt động mạnh mẽ. Máy phù hợp dành cho gara ô tô, tiệm rửa xe có quy mô lớn chủ yến để rửa ô tô.
    Máy phun rửa cao áp là một trong những loại máy rửa xe chuyên nghiệp được lựa chọn phổ biến hiện nay. Máy xịt rửa cao áp không chỉ được lựa chọn tại các tiệm mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác. Vì máy có thiết kế công suất lớn, nguyên lý hoạt động, cấu tạo máy đạt chuẩn phục vụ cho việc rửa xe chuyên nghiệp.

    Tư vấn mua máy xịt rửa xe cao áp phù hợp nhất
    Mua máy rửa xe hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên, các loại máy rửa xe đa dạng về kiểu dáng, thông số kỹ thuật cũng khác nhau. Từng loại máy rửa xe phù hợp với từng quy mô tiệm khác nhau.Vì vậy, cần tìm hiểu kỹ về máy xịt rửa xe trước khi mua.
    Chọn mua máy xịt rửa xe quy mô gia đình
    Tiệm rửa xe gia đình chủ yếu sẽ chủ yếu rửa xe máy, rửa ô tô con. Người dùng có thể lựa chọn mua máy rửa xe dây đai hoặc máy phun rửa cao áp có công suất 2KW, áp lực 120 bar. Các phụ kiện đi kèm cần trang bị súng phun và đầu béc phun áp lực cao. Ở quy mô gia đình nên chọn loại máy rửa xe hoạt động bằng điện 1 pha – nguồn điện dân dụng phổ biến.
    Với quy mô gia đình, công suất của máy chỉ có khả năng làm sạch khoảng 20 – 25 xe máy/ ngày, 4 – 5 ô tô con/ ngày.

    [​IMG]

    Chọn mua máy xịt rửa xe quy mô gara chuyên nghiệp
    Tiệm rửa xe gara chuyên nghiệp chuyên vệ sinh – bảo dưỡng cho xe từ 4 – 16 chỗ. Gara chuyên nghiệp nên lựa chọn máy rửa xe 3 pha. Đồng thời máy cần có tính năng đi kèm hút nước hay các các máy có chế độ tự ngắt (tự ngắt nước và điện).
    Máy phun rửa cao áp 3 pha nên lựa chọ loại có công suất 3KW – 4KW. Để sử dụng máy hiệu quả cần có hiệu ứng đế nguồn nước, dây phun,…


    [​IMG]

    Máy rửa xe cao áp 120 bar sử dụng điện 1 pha

    Chọn mua máy xịt rửa xe quy mô tiệm lớn chuyên nghiệp
    Tiệm rửa xe quy mô lớn thường rửa xe cho ô tô 16 chỗ trở lên như ô tô tải. Mở tiệm càng tô cần sử dụng máy rửa xe càng lớn điện 3 pha, công suất 4.5 KW – 7KW. Với chức năng công suất lớn nhu vậy mới phục vụ, đảm bảo phun xịt toàn bộ xe.
    Phụ kiện đi kèm khi sử dụng máy rửa xe cần phù hợp. Hai phụ kiện quan trọng cần nhắn đến là dây phun áp lực và súng phun có chiều dài lớn. Như vậy mới đảm bảo có thể phun xịt rửa toàn bộ thân xe.

    [​IMG]
    Máy rửa xe cao áo 220 bar sử dụng điện 3 pha

    Mua máy xịt rửa xe cao áp chính hãng chất lượng ở đâu TP Hồ Chí Minh
    Qua bài viết trên rất mong đã mang đến những thông tin hữu ích giúp bạn hiểu về máy xịt rửa xe chuyên nghiệp và phân loại quy mô tiệm rửa xe. Giúp bạn dễ dàng lựa chọn máy rửa xe cho tiệm của mình.
    Tìm mua máy rửa xe chính hãng, chất lượng hãy đến với cửa hàng Thiết bị chăm sóc xe Lộc Phát. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị - dung dịch rửa xe, chăm sóc cho xe máy, ô tô.
    Khách hàng quan tâm đặt hàng cần tư vấn. Vui lòng liên hệ:
    HOTLINE: 0911792424
     
    TrinhSang

    TrinhSang Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    28 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
  2. TrinhSang
Đang tải...