Mơ thấy cánh tay bạn đang được ai đó bảo vệ

    1. 10 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32352
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      cau giay , Đông Bắc Bộ
    6. Thông tin:
      30/8/16, 1,134 Đọc

  1. Đối với con người ngoài đôi chân dùng để đi lại, di chuyển thì đôi tay lại là bộ phận để cầm nắm và để quá trình ấy diễn ra một cách dễ dàng nhất thì sẽ có sự hỗ trợ của đôi cánh tay, bởi vậy đây là một bộ phận không thể nào thiếu đối với con người, cho nên việc mơ thấy cánh tay cũng là điều rất dễ hiểu và mang lại khá nhiều ý nghĩa.

    Hãy truy cập vào: http://xsmb.me để tìm ra những con số dự đoán chính xác nhất trong ngày.

    [​IMG]
    Mơ thấy cánh tay
    Nếu bạn mơ thấy đôi cánh tay của mình điều này cho thấy bạn luôn nhìn vào hiện thực của cuộc sống, đây là điều bạn nên làm nhưng đôi lúc chúng lại khiến bạn mất niềm tin vào những việc đang diễn ra trong thực tế, bởi vậy hãy biến mọi chuyện thành những điều mà bạn có thể làm được cũng như khiến cho mọi thứ trở nên tươi đẹp hơn.

    Khi bạn mơ thấy mình chỉ còn lại một cánh tay điều này lại chứng tỏ rằng những việc bạn làm thường đi theo những hướng không mấy tích cực, bạn thường luôn suy nghĩ theo một chiều hướng cụ thể mà không thèm nghe những ý kiến xung quanh, điều này còn cho thấy những chuyện trước đây có lẽ cũng là một phần thiếu xót lớn của bạn.

    Ngoài ra, nếu bạn mơ thấy cánh tay bị đứt lìa điều này lại nói lên rằng bạn đang làm mọi chuyện diễn ra theo những chiều hướng tồi tệ hơn, sự tiêu cực đang là hạn chế cũng như gây ra những hậu quả mà bạn chưa thể ngờ đến, bạn nên học cách kiềm chế những sở thích không mấy lành mạnh của mình để tập trung vào dự định phía trước.

    Hãy xem thêm soi cau lo de bach thu để đưa ra con số may mắn nhất cho bạn ngay hôm nay.

    [​IMG]
    Giải mã giấc mơ thấy cánh tay tìm ra con số may mắn​

    Mặt khác, nếu bạn mơ thấy mình đang khoanh hai cánh tay trước ngực điều này lại nói lên rằng bạn đang cảm thấy lạc lõng, hành động này chứng tỏ bạn đang tự bảo vệ lấy chính mình, nhưng đôi lúc chúng sẽ khiến bạn mất đi những điều vốn dĩ mà bản thân chưa từng muốn thay đổi.

    Đặc biệt, nếu bạn mơ thấy mình đang dùng cánh tay để ôm ai đó điều này chứng tỏ bạn đang là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho một ai đó, bạn biết cách biến những điều không thể thành có thể bằng những nỗ lực của mình, do vậy bạn được rất nhiều người mến mộ và cảm phục vì điều đó.

    Mơ thấy cánh tay bạn sẽ may mắn với con số:

    85, 67

    Bạn cũng có thể tham khảo tại soi cầu miền Nam để tìm được con số dự đoán cho mình.
     
    xsmbme

    xsmbme Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    4 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...