Mộ đá granite đẹp, mẫu lăng mộ bằng đá granite

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      85757
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ninh Vân- Hoa Lư- Ninh Bình , Các tỉnh lân cận Hà Nội
    6. Thông tin:
      29/2/20, 357 Đọc

  1. Lăng mộ đá granite đẹp nhất Việt Nam. Tổng hợp các mẫu lăng mộ đá granite đẹp giá rẻ, lăng mộ đá hoa cương, mẫu mộ đá hoa cương granite đẹp.

    Lăng mộ đá granite đẹp
    Đá granite là một loại đá có độ bền cao, vân đẹp, màu sắc đa dạng được nhiều người lựa chọn khi xây dựng mộ đá đẹp cho người thân đã mất. Tùy vào điều kiện hình thành mà đá hoa cương có những màu sắc khác nhau. Những màu đá hoa cương thường được sử dụng nhất: đen, đỏ, trắng, vàng,…

    Lăng mộ đá Granite hay còn gọi là lăng mộ đá hoa cương là dòng sản phẩm có độ bền cao, đẹp và bóng hơn rất nhiều so với các loại khác. Ưu điểm của mộ đá hoa cương là có khả năng chống chịu được nhiệt độ tốt, không bị bào mòn do thời tiết và không thấm nước.

    Tuổi thọ của dòng mộ đá granite này có thể đến hàng trăm hàng nghìn năm hoặc lâu hơn nữa. Nguồn đá chủ yếu được khai thác từ các mỏ tự nhiên trong nước tại các tỉnh như: Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Định… và được đúc nguyên khối.

    Quý khách có nhu cầu mua lăng mộ đá hoa cương giá rẻ, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo HOTLINE: 0904.255.468 để được tư vấn và báo giá trực tuyến nhanh nhất.


    [​IMG]
    Lăng mộ đá granite đẹp

    [​IMG]
    Mẫu lăng mộ đá hoa cương đẹp

    [​IMG]
    Lăng mộ đá granite giá rẻ

    [​IMG]
    Lăng mộ granite đẹp

    [​IMG]
    Mẫu lăng mộ đá hoa cương

    Ưu điểm của lăng mộ đá granite:

    • Hoa văn đẹp, tự nhiên và đa dạng.
    • Có màu sắc đa dạng cho mọi người lựa chọn.
    • Độ bền cao, trường tồn với thời gian
    • Nhờ kết cấu tinh thể nên khả năng chống thấm nước rất tốt
    • Bề mặt bóng, dễ dàng làm sạch.
    Nhược điểm:

    • Giá thành cao hơn so với các loại đá khác. Hiện nay, đá hoa cương màu đỏ đun và đỏ ruby được khá nhiều người ưa chuộng có giá khoảng 1.5 triệu một mét vuông.
    • Độ cứng khá cao nên việc chạm khắc hoa văn, họa tiết rất khó khăn. Chính vì thế, mộ đá hoa cương thường khá đơn giản và không có hoa văn.
    • Thi công phức tạp, đòi hỏi nhiều kinh nghiệm và kỹ năng.
    • Khối lượng lớn nên việc vận chuyển gặp khá nhiều khó khăn.
    ====>>> Xem thêm:

    50+ Mẫu mộ đá một mái đẹp chạm khắc tinh xảo

    Các mẫu mộ đá tam sơn không mái đẹp nhất Việt Nam

    Báo giá lăng mộ đá hoa cương đẹp
    Giá xây mộ đá hoa cương không cố định, thường phụ thuộc vào kiểu thiết kế, kích thước, độ hiếm của màu sắc, địa điểm giao hàng,… Có hai loại là mộ đá hoa cương nguyên khối và mộ ốp đá hoa cương. Giá mộ đá hoa cương nguyên khối thường lớn hơn giá mẫu mộ đá ốp hoa cương.

    • Giá mộ đá hoa cương nguyên khối
    Giá mộ đá hoa cương nguyên khối trung bình thường có giá 450.000 – 900.000 đ/m2 tuỳ thuộc vào màu sắc của loại đá granite mà khách hàng lựa chọn. Giá trung bình của một sản phẩm mộ đá hoa cương nguyên khối thường nằm trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng.

    • Giá mẫu mộ ốp đá hoa cương
    Giá mẫu mộ ốp đá hoa cương trung bình thường là 500.000 – 600.000 đ/m2 tuỳ thuộc vào màu sắc của loại đá granite mà khách hàng lựa chọn. Giá trung bình của một mẫu mộ đá ốp hoa cương thường nằm trong khoảng vài triệu đến vài chục triệu đồng.

    Địa chỉ bán lăng mộ đá granite đẹp giá rẻ
    Cơ sở đá mỹ nghệ Hà An là một cơ sở có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực xây dựng khu lăng mộ đá dòng họ giá rẻ tại Hà Nội, Ninh Bình, Hải Phòng, Thanh Hoá, TPHCM,… với phương châm cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

    Chúng tôi chuyên sản xuất các sản phẩm mộ đá hoa cương chất lượng cao cùng với các sản phẩm đá mỹ nghệ đa dạng khác như cuốn thư đá, cây hương đá, cột đá nhà thờ họ, đá kê chân cột nhà gỗ… vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc.

    Quý khách có nhu cầu đặt mua lăng mộ đá hoa cương giá rẻ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo thông tin dưới đây:

    Thông tin liên hệ Đá mỹ nghệ Hà An

    • Địa chỉ: Ninh Vân, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Điện thoại:0904.255.468
    • Zalo : 0904.255.468
    • Gmail: [email protected]
     
    đá mỹ nghệ hà an

    đá mỹ nghệ hà an Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...