Mở bán đợt 1 Bohemia Residence hơn 50% căn hộ được bán ra

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      65697
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      ha noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      12/5/18, 440 Đọc

  1. Dự án Bohemia Residence được giới thiệu và mở bán chính thức ngày 5/5/2018, dự án đã thu hút rất nhiều khách hàng tham gia bởi mức giá mua căn hộ hợp lý cùng chính sách hấp dẫn và ưu thế nổi bật.

    Tọa lạc tại vị trí đắc địa mặt đường số 2 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội, Bohemia Residence được ví như trái tim của quận Thanh Xuân, hội tụ vượng khí và tài lộc.

    >> Xem thêm: Đất đền biệt thự đồi thủy sản bãi cháy hạ long giá gốc chủ đầu tư

    Được thiết kế theo phong cách Singapore, dự án là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố thiên nhiên khi tiếp giáp với công viên cây xanh rộng tới 2000m2. Từng thiết kế đều được tối ưu hóa ánh sáng và nắng gió tự nhiên, một số căn hộ có hướng view ra công viên khá đẹp.

    [​IMG]

    Phối cảnh dự án Bohemia Residence, Lê Văn Thiêm

    Tại sự kiện, tổng giám đốc Vinaconex ông Nguyễn Đăng Gô Ganh đại diện CĐT cho biết: Bằng cả tâm huyết của mình, chúng tôi mang đến cho khách hàng một cuộc sống chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế với tiện ích đẳng cấp nhưng giá cả hợp lý, phù hợp với thị yếu của khách hàng.

    [​IMG]

    Ông Nguyễn Đăng Gô Ganh phát biểu tại sự kiện

    Sự kiện thu hút hàng trăm khách hàng đến tham quan căn hộ. Nhờ thiết kế nổi bật cùng hệ thống tiện nghi hiện đại, Bohemia Residence được khách hàng đánh giá cao bởi giá cả hấp dẫn chỉ từ 26,1 triệu/m2, đã bao gồm VAT và nội thất. Cùng với đó, khách hàng được vay vốn đến 70%, những căn 3 phòng ngủ được hưởng thêm ưu đãi lãi suất 0% trong 12 tháng… Được biết, ngay sau sự kiện có tới hơn 50% căn hộ đợt 1 được khách hàng đặt cọc.

    Nguồn: https://datnenbietthudoithuysan.com/mo-ban-dot-1-bohemia-residence-hon-50-can-ho-duoc-ban-ra/
     
    muabantk

    muabantk Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    105 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    ha noi
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...