Mở bán căn hộ tại Liễu Giai Tower

    1. 10,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61652
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Ha Noi , Chưa có
    6. Thông tin:
      10/1/18, 900 Đọc

  1. Dự án tòa nhà Liễu Giai Tower tại số 26 Liễu Giai nằm trên mặt tuyến đường Liễu Giai - Nguyễn Chí Thanh đẹp nhất thủ đô.

    Tòa tháp Liễu Giai Tower tại số 26 Liễu Giai, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội gồm 27 tầng nổi và 3 tầng hầm là tổ hợp khu Thương Mại - Văn phòng hạng A - căn hộ tiêu chuẩn 5 sao. Thiết kế nổi bật với hình dáng kiến trúc hiện đại cộng với sự thông thoáng của cây xanh và tầm nhìn xuyên suốt tới từng góc cạnh của tòa tháp.

    Trung tâm thương mại cao cấp tại tầng 1, 2, 3 của tòa nhà, đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn phục vụ cộng đồng dân cư trong tòa nhà và cư dân khu vực lân cận.

    Các tầng 4, 5, 6 và một phần của tầng 7, 8, 9, 10 là các văn phòng hạng A phục vụ cho các cơ quan, doanh nghiệp làm việc tại trung tâm hành chính quận Ba Đình và thành phồ Hà Nội.

    Các căn hộ có diện tích linh hoạt được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn sống cao cấp, riêng biệt, hiện đại. Thích hợp để tọa lạc, sinh sống, an cư lạc nghiệp lẫn đầu tư kinh doanh.

    Ngoài các tiện ích của tòa nhà, cư dân sống trong tòa còn được hưởng trọn vẹn các tiệ ích chung của quận Ba Đình là quận trung tâm của Thủ đô Hà Nội. Đảm bảo một môi trường sống hiện đại, cao cấp nhất.

    Toàn bộ các căn hộ trong tòa nhà được thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu, tối thiểu 2 mặt thoáng có kích thước linh hoạt từ 63 đến 170m2, với 2 - 5 phòng ngủ - phòng khách - khu sinh hoạt chung - bếp - các phòng vệ sinh, lô gia, ban công đều được thiết kế đúng tiêu cuẩn. Chỉ số cách âm, chống ồn, thông thoáng thự nhiên, vệ sinh môi trường đều đạt tiêu chuẩn cao cấp;

    Các tầng khu căn hộ ở được bố trí tối thiểu 4 thang máy Mishubisi tốc độ cao, dảm bảo giao thông liên tục thông suốt trong tòa nhà;

    Hệ thống phòng cháy chữa cháy, kiểm soát an ninh, âm thanh, vệ sinh môi trường đều được thiết kế, lắp đặt đồng bộ trong tòa nhà từ tầng hầm, các tầng thương mại, văn phòng, các khu tiện ích phục vụ cộng đồng và từng căn hộ ở đạt tiêu chuẩn quốc gia và quốc tế


    Liên hệ: 0978971331
     
    dungland999

    dungland999 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...