Mix đồ túi giày với trang phục ngọt ngào như nào để thu hút nhất

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      104762
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      7/10/21, 258 Đọc

  1. Là con gái thì ai cũng muốn mình xinh xắn trong mọi hoàn cảnh. Vì vậy cách phối đồ hợp thời trang để làm toát lên phong cách của bản thân là điều nhiều bạn quan tâm. Để bạn có thêm sự lựa chọn cho bản thân, trong bài viết này chúng tôi gửi đến bạn 4 combo giày túi phù hợp để phối với trang phục theo phong cách ngọt ngào, nữ tính.
    Combo 1: Cô nàng ngọt ngào

    Với những cô nàng thích sự ngọt ngào, dễ thương chắc chắn không thể bỏ qua những phụ kiện có tông màu hồng và nude. Đây là 2 màu sắc sẽ giúp bạn tăng thêm phần nữ tính và đặc biệt mix match hoàn hảo với những bộ váy duyên dáng. Vẻ đẹp thanh lịch vượt thời gian kết hợp cùng họa tiết hoa trang nhã, duyên dáng, túi xách nữ thời trang cao cấp ELLY- EL161 dễ dàng biến tấu phong cách của quý cô trở nên ấn tượng hơn. Thiết kế chỉn chu từng đường nét, khoe khéo vẻ sang trọng với tay cầm kim loại tinh tế, ELLY – EL161 phù hợp mọi dịp dù đi chơi cuối tuần hay nơi công sở. Kết hợp với một đôi sandal màu nude như EG122 sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ trang phục đậm chất nữ tính của bạn. Sở hữu chiều cao 7cm vừa vặn giúp bạn thoải mái di chuyển và gót vuông cổ điển, đôi giày không chỉ xinh xắn mà còn đem lại cảm giác dễ chịu và thoải mái khi mang.
    [​IMG]

    Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang ELLY
    Combo 2: Cô nàng trẻ trung

    Nếu bạn là một cô nàng thích sự ngọt ngào mà trẻ trung thì những chiếc túi đeo vai như EL180 sẽ là lựa chọn phù hợp. Đây cũng là kiểu dáng làm mưa làm gió trên thị trường thời trang năm nay với sự lăng xê của loạt sao nổi tiếng từ Á sang Âu và được đông đảo giới trẻ đón nhận. Vẫn là những họa tiết hoa đáng yêu và thanh lịch, EL180 sẽ giúp bạn hoàn thiện bộ outfit cho những buổi đi chơi để cho ra các bình hình sống ảo đầy thu hút. Kết hợp với EL180 tiếp tục là gợi ý về một mẫu giày sandal. Nếu bạn thích giày không quai phóng khoáng và tiện dụng thì EG123 là một lựa chọn đáng để bạn cân nhắc. Cho dù bạn chọn đôi sandal màu đen cổ điển hoặc màu trắng thanh lịch thì đều dễ dàng phối với nhiều loại trang phục.
    [​IMG]

    Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang ELLY
    Combo 3: Quý cô yêu kiều

    Một chiếc túi xách kiểu dáng crossbody bag duyên dáng như EL172 chắc chắn là phụ kiện được nhiều quý cô có phong cách ngọt ngào nhưng yêu kiều và sang chảnh tìm kiếm. Tone màu trắng nhã nhặn kết hợp cùng họa tiết lá hoa ấn tượng, chiếc túi xách sẽ đem lại cho chủ sở hữu một vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng và thanh lịch, thu hút mọi ánh nhìn. Mặc một chiếc váy trắng xinh, khoác trên mình chiếc túi xách như EL172 đi cùng một đôi giày cao gót màu trắng hoặc nude như EG111 là bạn đã hoàn chỉnh bộ outfit thích hợp để đi làm, đi chơi hay đi tiệc.
    [​IMG]

    Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang ELLY
    Combo 4: Quý cô thanh lịch

    Nếu tủ đồ của bạn có những chiếc đầm liền hoặc bộ sơ mi quần tây thì những chiếc túi tote như EL183 sẽ rất phù hợp. Đây là dáng túi rất tiện dụng khi bạn có thể mang cả thế giới. Vẫn giữ họa tiết lá hoa xinh xắn, chiếc túi sẽ không khiến bạn mất đi vẻ dịu dàng mà còn đem lại sự thanh lịch, mang dấu ấn của phòng cách thời trang Hàn Quốc. Kết hợp với một đôi giày cao gót mũi nhọn, tông màu nâu đất ăn nhập với họa tiết viền túi như EGM87 sẽ khiến bạn trở nên có gu thời trang hơn rất nhiều. Đặc biệt combo này rất thích hợp để diện trong tiết trời mua thu đó!
    [​IMG]

    Nguồn: Thương hiệu phụ kiện thời trang ELLY
    Địa chỉ mua phụ kiện thời trang đẹp và uy tín nhất

    Trên đây là 4 combo giày túi phù hợp để phối với trang phục theo phong cách ngọt ngào, nữ tính mà bạn có thể tham khảo. Nếu bạn đang cần tìm mua các phụ kiện giày dép, túi xách phù hợp với trang phục ngọt ngào, dịu dàng hay đa dạng phong cách thì có thể tham khảo thương hiệu phụ kiện thời trang cao cấp hàng đầu Việt Nam ELLY. Là đơn vị đi đầu trong sản xuất và phân phối các sản phẩm thương hiệu cao cấp từ giày dép, túi xách, balo, ví da, thắt lưng nam nữ… đến với ELLY bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chế độ bảo hành. Tại ELLY bạn có đa dạng sự lựa chọn giữa các dòng giày dép và túi xách. Các sản phẩm của ELLY đều có kiểu dáng lấy cảm hứng từ thời trang Pháp thanh lịch và dễ phối, tiện dụng trong mọi hoàn cảnh đi làm, đi chơi, đi tiệc. Đặc biệt phụ kiện được làm từ da thật và da tổng hợp cao cấp nhập khẩu đảm bảo độ bền đẹp và vẻ ngoài sang trọng cho người dùng. Hơn thế các sản phẩm của ELLY đều được bảo hành từ 3 đến 6 tháng và khách hàng có quyền kiểm tra hàng trước khi thanh toánh giúp bạn yên tâm mua sắm và sử dụng.
    [​IMG]
    Với chuỗi hơn 60 showroom trên toàn quốc, bạn có thể dễ dàng đến trải nghiệm của ELLY và sắm cho mình những túi xách, ví da, balo, giày dép ưng ý nhất. Ngoài ra ELLY đã xây dựng hệ thống kênh bán hàng trực tuyến với đa dạng nền tảng Website, Facebook, Instagram, Zalo, Youtube, sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada cùng chính sách miễn phí vận chuyển và khách hàng có quyền kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Tìm hiểu thêm bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày bệt nữ ở Hà Nội thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch.
     
    thoitrangelly

    thoitrangelly Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    37 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
    Last edited: 15/2/22
Đang tải...