Mitsubishi Outlander Sport những thông tin chi tiết

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      32698
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      số 2 ngô quyền , Hà Nội
    6. Thông tin:
      5/9/16, 605 Đọc

  1. Về kích cỡ thì Mitsubishi Outlander Sport cao 1780mm, dài 5280mm, rộng 1815mm và gầm cao đến 205mm thì chiếc xe hoàn toàn lí tưởng cho những ai yêu thích khám phá hay chinh phục những đoạn đường khó và nhiều khúc khủy.
    [​IMG]
    Mitsubishi Triton khá nổi bật với thiết kế bên ngoài với những đường cong thân xe nổi bật kiểu dáng thể thao , ở mặt trước của chiếc xe được trang bị hệ thống đèn pha halogen kính trong kết hợp với đèn sương mù ốp viền màu bạc cùng lưới tản nhiệt viền crôm nổi bật được gắn liền với logo 3 viên kim cương lớn ở trung tâm thể hiện phong cách thể thao mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch, sang trọng cho dòng xe bán tải phá cách này.
    Phạm vi của các dụng cụ đã được mở rộng để bao gồm các chức năng cụ thể để một chiếc xe điện. Việc quay vòng về bên phải kết hợp một màn hình hiển thị điện đó là ngay lập tức và trực quan dễ hiểu, ví dụ: con trỏ lên khi điện đang được tiêu thụ và giảm xuống dưới đường zero khi chiếc xe được cho ăn năng lượng bổ sức lại vào pin. Các thiết bị đo đạc đã được thiết kế theo phương châm "giữ nó sạch", tức là tránh bất kỳ thiết bị điện tử không cần thiết mà có thể đánh lạc hướng người lái xe không cần thiết từ giao thông.
    Mềm nappa là yếu tố nổi bật trong xe, bao gồm tay lái, ghế, bảng trung tâm cửa, tay vịn và bảng điều khiển, được giáp với áp dụng một cách cẩn thận màu ngọc lam trang trí khâu màu xanh. Khoang hành khách được hoàn thành trong màu đen, trắng và xám. Các lỗ chỗ tấm trung tâm và tay vịn là phù hợp với nét thể thao, nhanh nhẹn của showcar. điểm nổi bật đặc biệt được cung cấp bởi đường ống tốt trong màu đen, trắng và xanh ngọc mà cung cấp một biên giới cho các bề mặt ghế ánh sáng. Các tựa đầu bổ sung thể thao một biểu tượng điện Drive thêu.
    dịch vụ kết nối
    công nghệ tiên tiến đảm bảo rằng Concept B-Class Electric Drive là không chỉ bền vững, mà còn hỗ trợ mạng và trực tuyến. kiểm tra từ xa và cấu hình từ xa của xe là có thể thông qua cái gọi là xe trang chủ. Người lái xe có thể truy cập vào xe của họ trên internet, sử dụng máy tính hoặc điện thoại thông minh của họ. Bằng cách này, có thể kiểm tra tình trạng sạc của pin lithium-ion hoặc để xác minh phạm vi hiện tại của xe trên bản đồ. Các tuyến đường quy hoạch cũng có thể được hiển thị, hiển thị trực tiếp hay không và nơi chiếc xe có thể được sạc lại trên đường đi. Phạm vi của các dịch vụ kết nối được làm tròn bằng một tùy chọn kiểm soát khí hậu trước khi nhập cung cấp thời gian cá nhân. Một tính năng nữa là sạc thông minh. Điều này liên quan đến việc khách hàng lựa chọn thời gian thích hợp cho sự khởi đầu của cuộc hành trình của mình. Hệ thống sau đó đảm bảo rằng pin đã được sạc đầy trong thời gian, dùng cân nhắc kinh tế và sinh thái hợp lệ vào tài khoản bằng cách sử dụng thời gian hiệu quả nhất hoặc CO2 tối ưu hóa tính phí.
    Big về an toàn
    Mercedes-Benz gắn các tiêu chuẩn an toàn cao cùng với Concept B-Class Electric Drive giống như áp dụng cho tất cả các xe hàng loạt sản xuất khác của thương hiệu MB. Các tiêu chuẩn an toàn rất cao của Mercedes-Benz B-Class cung cấp điểm khởi đầu. Nhờ sự sáng tạo "ENERGY SPACE", pin được cung cấp chỗ ở dưới sàn nhà ở phía sau của chiếc xe, tăng cường an toàn trong trường hợp của một vụ tai nạn.Với SLS mới AMG Coupé Electric Drive, Mercedes-AMG đang bước vào một kỷ nguyên mới: siêu xe thể thao địa phương phát miễn phí với công nghệ tiên tiến từ thế giới của Formula 1 là cách duy nhất và năng động nhất trong đó để lái xe một chiếc xe điện. Sự mạnh mẽ nhất AMG xe hiệu suất cao của tất cả các thời gian có bốn động cơ điện sản xuất tổng công suất 552 mã lực và mô-men xoắn tối đa 1.000 Nm. Kết quả là, các mô hình gullwing đã trở thành nhanh nhất bằng điện-powered xe sản xuất hàng loạt của thế giới: SLS AMG Coupé điện Drive tăng tốc từ số không đến 100 km / h trong 3,9 giây.Một chiều hướng mới của hiệu năng lái xe Outlander - một từ đồng nghĩa thuyết phục cho lời hứa AMG thương hiệu là động lực lái xe xuất sắc mà đi biếu không của AMG Torque Dynamics cũng như phân phối mô-men xoắn tới bánh xe cá nhân, trong đó có thể được thực hiện bằng phương tiện của ổ đĩa tất cả các bánh xe chọn lọc . Mô hình "điện khí" gullwing nhất từng được phát triển trong nhà bởi Mercedes-AMG GmbH. Pin điện áp cao cho SLS AMG Coupé Electric Drive là kết quả của sự hợp tác giữa Mercedes-AMG và Mercedes AMG truyền động hiệu suất cao trong Brixworth (GB). Đây là một lĩnh vực mà người Anh chuyên gia Công thức 1 đã có thể đóng góp bí quyết của họ với khái niệm KERS lai.
    "Các SLS AMG Coupé Electric Drive thiết lập tiêu chuẩn mới cho xe hơi với ổ điện. Theo mô hình gullwing mạnh nhất bao giờ hết, nó cũng là đại diện của sức mạnh innovational lâu dài của Mercedes-AMG. Tầm nhìn của chúng tôi về chiếc xe điện năng động nhất đã trở thành một thực tế. với sự giúp đỡ của các đồng nghiệp của chúng tôi tại Mercedes AMG truyền động hiệu suất cao trong Brixworth, chúng tôi mang công nghệ tiên tiến thú vị từ thế giới của Formula 1 tới con đường ", theo Ola Källenius, Chủ tịch Hội đồng quản trị của Mercedes-AMG GmbH .
    Tiên phong, có tầm nhìn xa, điện khí: siêu xe thể thao mạnh mẽ và địa phương phát miễn phí với ổ điện cũng thể hiện thẩm quyền phát triển của Mercedes-AMG GmbH. Với giải pháp năng sáng tạo và độc đáo này, AMG - là thương hiệu hoạt động của Mercedes-Benz - được chứng minh lãnh đạo công nghệ của mình trong phân khúc này. SLS AMG Coupé Electric Drive nhằm công nghệ có đầu óc fan siêu xe thể thao người được mở cho những ý tưởng mới và nhiệt tình về các giải pháp công nghệ cao đầy tham vọng cho tương lai của xe hơi.
    Rất lớn lực đẩy nhờ đến 1000 Nm mô-men xoắn
    Các gói phần mềm ổ đĩa tiên phong trong SLS AMG Coupé Electric Drive là ấn tượng và đảm bảo một trải nghiệm lái hoàn toàn sáng tạo và điện khí: lực đẩy rất lớn đến lịch bốn động cơ điện đồng bộ cung cấp một sản lượng tối đa kết hợp 552.

    Xem thêm : Mitsubishi Mirage 2017

    ____________________________________________
    MITSUBISHI TRUNG THƯỢNG Hotline: 01298556789 & 1900636783
    Km 8+154 đường Láng - Hòa Lạc, Hoài Đức, Hà Nội
     
    hoangbach12

    hoangbach12 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    52 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...