Thiết kế_Thi công sân vườn kiểu Nhật ở Đồng Nai, HCM

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      121604
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      , Chưa có
    6. Thông tin:
      23/9/22, 214 Đọc

  1. Vườn Nhật là kiểu vườn cảnh truyền thống của Nhật Bản, mang đặc trưng nổi bật là tập hợp ngăn nắp của các vật thể thiên nhiên thu nhỏ qua bàn tay của con người xung quanh một hồ nước nhân tạo có những hòn đảo giả. Nhiều vườn Nhật có cách bài trí với những hàm ý sâu xa của Thiền tông. Ở trong vườn, cây, cỏ, lá, hoa, đá, nước và cá đều được coi trọng, thiếu một thứ có lẽ sẽ không còn là vườn Nhật.
    Ở vườn Nhật cũng có những yếu tố mang đậm nét đặc trưng, đó là trà thất, thạch đăng lung, thủy bồn, cá cảnh... Đặc biệt ở vườn Nhật yếu tố thời gian luôn là vấn đề tiên quyết, thời gian ở đây như được ngưng đọng và rêu phong phủ kín những lối về.
    Trong thiết kế sân vườn Nhật, việc sắp đặt đá là rất quan trọng. Do vậy, phải đặt đá đúng chỗ để cho được góc nhìn đẹp nhất. Nếu một viên đá có phần đỉnh trông xấu, bạn đừng đặt nó ngay giữa vườn, hãy đặt nó vào một bên sân vườn. Nên chú ý sắp đặt đá theo chiều ngang hơn là chiều đứng. Nếu các viên đá được sắp đặt càng ra xa, hãy bố trí cho chúng chạy nối tiếp nhau. Nếu các viên đá dựa vào nhau, bạn nên sắp đặt cho chúng hỗ trợ nhau.
    Đến với Phú Quốc Dragon Landscape, bạn sẽ được tư vấn tận tình về các mẫu thiết kế vườn Nhật, được thi công nhanh chóng và bảo dưỡng trọn gói theo yêu cầu của bạn. Chúng tôi sẽ đem tới cho bạn bản thiết kế từ các kỹ sư cảnh quan giàu kinh nghiệm, cung cấp các vật liệu thi công vườn như cây cảnh và cá Koi nhập trực tiếp từ Nhật, được xây dựng và giám sát bởi những nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản.
    Liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 0937.382.936 để được tư vấn 24/7.
     
    PhuQuocDragon

    PhuQuocDragon Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    629 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...