mâm đẩy phuy 4 bánh hcm

    1. 100,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      79561
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      1/27 Nguyễn Văn Dung, phường 6, Quận Gò Vấp, TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      22/6/19, 493 Đọc

  1. Mâm đẩy phuy 4 bánh hcm là sản phẩm được dùng để di chuyển thùng phuy tại các công xưởng, nhà máy, thay thế sức lao động phổ thông của con người đem lại sự hiệu quả trong công việc.


    Mâm đẩy thùng phuy được sản xuất từ chất liệu thép siêu bền, đáp ứng nhu cầu sử dụng liên tục và di chuyển các thùng chứa nguyên liệu với trọng lượng lớn.

    [​IMG]




    ỨNG DỤNG




    Mâm đẩy phuy 4 bánh hcm được thiết kế chuyên biệt chỉ với một mục đích duy nhất là di chuyển thùng phuy 1 cách dễ dàng, kích thước mâm được thiết kế để có thể đặt vừa vặn các loại thùng phuy hiện nay trên thị trường. Nó được vận hành theo 1 nguyên tắc đơn giản là đặt thùng phuy lên và được lái bởi con người khi tác động 1 lực vừa phải trên điều kiện mặt di chuyển thùng phuy phải là mặt sàn phẳng.




    [​IMG]


    Ưu điểm Mâm đẩy thùng phuy:

    • Dễ dàng sử dụng và điều khiển hơn so với xe đẩy thùng phuy thông thường.

    • Bộ khung sườn chắc chắn nhờ sản xuất từ thép siêu bền.

    • 4 bánh xe di chuyển linh hoạt, với chế độ khóa bánh, giúp cho thùng nguyên liệu được cố định vị trí khi không muốn di chuyển thùng phuy nữa.

    • Cũng thống như xe đẩy thùng phuy, mâm đẩy thùng phuy cũng được cấu tạo để giảm thiểu hao phí sức lao động của con người, giúp cho công việc đạt năng suất hiệu quả.

    • Giảm thiểu tai nạn lao động do con người không còn trực tiếp tham gia vào việc tác động vào thùng phuy.

    Thông số Mâm đẩy thùng phuy :


    • Đường kính mâm đẩy: 61 cm

    • Tải trọng xe dưới 300kg.

    • Độ cao so với mặt sàn phẳng là 19cm.

    • Với 4 bánh xe di chuyển linh hoạt
    Thay vì sử dụng các loại xe nâng cồng kềnh tính tiện dụng thấp thì ngày nay người ta đã áp dụng giải pháp thay thế cho sự cồng kềnh đó là mâm đẩy thùng phuy nhỏ gọn và tiện dụng. Không kém gì các loại xe nâng phuy hiện nay.

    Đừng chần chừ hãy gọi ngay cho chúng tôi để có được sự phục vụ tốt nhất. Và điều này sẽ giảm thiểu thời gian, gia tăng hiệu suất, đồng thời bảo về được người sử dụng 1 cách an toàn nhất



    Mọi chi tiết thắc mắc của khách hàng vui lòng liên hệ qua:

    - Hotline: 0902.970.638

    - Email: [email protected]
     
Đang tải...