Hướng dẫn thiết kế hồ cá koi ngoài trời giá rẻ

    1. 1,110 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      113548
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      Ho CHi Minh City , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      10/5/22, 298 Đọc

  1. Hướng dẫn bí quyết khiến hồ cá Koi ngoài trời có 5 bước cơ bản

    Nếu hồ cá koi của bạn thiết kế bể cá ngoài trời đẹp giá bán thấp với trồng thêm hoa sen, hoa súng… thì phải giữ cho nước trong hồ đừng bị bùn lầy và sở hữu mùi hôi khiến cho hồ phát triển thành nơi phát sinh ra tà khí.
    Nếu bạn muốn có làm cho thác nước, suối nước nhân tạo, thì hướng ra của chiếc nước từ cao đổ xuống nên hướng ngay vào cửa trước hay cửa sau của căn nhà, ẩn ý là tiền nong và những vận hội may mắn sẽ đổ vào nhà mình.

    Cách thiết kế hồ cá Koi ngoài trời như thế nào là đúng chuẩn?

    Cách khiến hồ cá Koi ngoài trời ko chỉ đơn giản là tạo ra 1 không gian nho nhỏ trong khu vườn để nuôi cá mà đấy còn là nghệ thuật bố trí và bày trí không làm hồ cá koi gian theo phong thủy khiến gia nâng cao sự may mắn và hưng thịnh vượng cho gia chủ.

    Để khiến được điều đó thì dưới đây là những tiêu chuẩn mà bạn nên tham khảo:

    Lựa chọn cái cá Koi

    Cá Koi mang phổ thông chủng mẫu nhưng cá Koi Nhật, cá Koi Tàu hoặc cá Koi Việt Nam, việc chọn lựa cá đẹp dựa vào những nhân tố như kiểu dáng đẹp, mình hình thoi, màu sắc thì sắc nét, thiết kế bể cá ngoài trời đẹp mức giá tốt màu sắc hợp với tuổi và mệnh của bạn.

    Vị trí đặt hồ Koi

    Vị trí đặt hồ cá Koi không những liên quan đến công năng của ngôi nhà vi la mà còn rất quan trọng mang trị giá phong thủy. Nên đặt bể cá ở bên trái cửa chính, khiến cho hồ cá koi từ trong nhà nhìn ra hướng của “mình các con phố tụ thủy” để đón vận may về nhà.

    Kích thước của hồ cá Koi

    Đối có kích thước của bể cá Kôi thì tùy thuộc vào vị trí bạn muốn đặt bể Koi, số lượng cá mà quý vị muốn thả trong bể nhưng cần thỏa mãn các tiêu chí sau: đảm bảo nhân tố phong thủy kết hợp, phù hợp sở hữu nói chung ngoài mặt, công năng của ngôi nhà hay tiểu cảnh sân vườn.

    Loại bể cá Koi:

    Bể cá Koi sở hữu thể là bể làm cho bằng bê tông, bằng nguyên liệu kính hay trải bạt theo bắt mắt bỗng dưng, việc ngoài mặt bể cá koi phụ thuộc vào diện tích, sở thích của chủ đầu tư. kiểu dáng bể cá ngoài trời đẹp giá tiền thấp Hệ thống lọc của bể cá Koi: hệ thống lọc ngầm, hệ thống lọc skmetic, làm cho hồ cá koi hệ thống lọc ngoài,…
     
    NBthanhson

    NBthanhson Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    1 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...