Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 Vỏ Nhựa, thứ đo nước chính hãng

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      56864
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      NAMDINH , Chưa có
    6. Thông tin:
      25/9/17, 509 Đọc

  1. Được làm sở hữu thiết kế thân nhựa Carbon siêu bền, vô cùng nhẹ cùng mặt kính chống từ, chống mất nước nhỏ giọt, Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 của Rumania được kiểm tra là sản phẩm đồng hồ đo nước cao cấp được tiêu dùng chính yếu trong các công trình thi công nước sạch trên toàn quốc.

    Là đơn vị hoạt động lâu năm trong ngành chế tạo vật tư ngành nước, nhà hàng cổ phần Làng Rùa luôn đem tới phương châm uy tín, chất lượng, mức giá ổn định tới với khách hành. Đồng hồ nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 là 1 trong số dòng đồng hồ đo lưu lượng nước được chúng tôi kiểm tra cao bởi không thể phủ nhận các đơn đặt hàng tới hàng vạn chiếc đồng hồ đo nước CR-Metcon Dn15 thân nhựa mang đến cho doanh nghiệp mỗi năm.

    [​IMG]

    Sản phẩm Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15 của Rumania được phân phối bởi hawaco.vn là cái đồng hồ đo nước thân nhựa Carbon sở hữu đặc tính cực kỳ nhẹ, rất bền ưa thích có các môi trường khí hậu ẩm thấp, độ ăn mòn cao…. Với kiểu dáng mặt kính chống từ, chống mất nước nhỏ giọt, mang thông số chính xác, sai số nhỏ, với hộp đồng hồ nước bền để bảo vệ đồng hồ giảm thiểu bị hỏng hóc.

    [​IMG]

    Đồng hồ đo nước Contor Metcon Dn15 thân nhựa (Cr-Metcon MTK-AM Dn15) đì kèm bộ rắc co nhựa đầu đồng hồ được nhận khẩu và cung cấp tại Cty Cổ Phần Làng Rùa là đồng hồ nước CR Metcon chính hãng 100% nhập nguyên loại tại Rumania có CO, CQ xuất phát xuất sử, chứng nhận ISO 4064.

    Thông số kỹ thuật
    Tên sản phẩm: Đồng Hồ Nước Cr-Metcon MTK-AM Dn15
    Xem thêm: Đồng Hồ Nước Contor Metcon Dn15
    Đi Kèm: Bộ rắc co nhựa
    Quy Cách: DN 15
    Tiêu chuẩn: ISO 4064, Class B, Nhiệt độ 500 C
    Thân: Nhựa, nối ren.
     
    nhngoc

    nhngoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    2 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    : đồng hồ nước
    Chia sẻ trang này