Top 7 mẫu váy cưới, đầm cưới đơn giản và nhẹ nhàng cho cô dâu

    1. 140,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119194
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      05 - Bùi đình túy , Hà Nội
    6. Thông tin:
      14/8/22, 209 Đọc

  1. Trong mỗi buổi tiệc cưới, cô dâu sẽ có không chỉ một mẫu đầm cưới duy nhất. Ngoài đầm cưới lúc làm lễ, đi bàn,.. thì cô dâu cũng sẽ cần một chiếc đầm cưới riêng để tiếp đón khách tới tiệc cưới. Đây sẽ phải là một mẫu đầm cưới đơn giản, gọn gàng và thuận tiện cho đi lại cũng như đứng lâu mà không bị nặng nề, rườm rà.

    Trong bài viết này, Bống Maxi sẽ gợi ý cho cô dâu bảy mẫu váy cưới nhẹ nhàng, đơn giản nhưng vẫn xinh lung linh để làm váy cô dâu tiếp khách trong tiệc cưới của mình nhé.

    1. Đầm cưới đơn giản dáng ngắn
    [​IMG]

    Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820

    Không gì phù hợp hơn một chiếc váy cưới nhẹ ngàng, dáng ngắn dành cho nàng dâu khi đi tiếp khách cùng chú rể bởi chúng đem lại sự thoải mái và dễ dàng di chuyển. Đầm cưới phi nhật trắng kết ngọc chùm VC820 được làm từ chất liệu vải phi nhật mềm mại, bóng nhẹ. Tay áo được thiết kế hơi phồng kết hợp với cổ V. Phần trên của áo ôm trong khi chân váy xòe nhẹ nhàng sẽ tôn lên vóc dáng của nàng một cách thật tính tế. Các viên ngọc được khéo léo đính trên áo, kết thành chùm trông như những bông hoa nhỏ mang nét nữ tính, sang trọng cho cô dâu.

    2. Đầm cưới đơn giản cổ vuông
    [​IMG]
    Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754

    Mua ngay:Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754

    Những chiếc đầm cưới đơn giản với thiết kế cổ vuông thanh lịch, tinh tế và mang hơi hướng cổ điển là một lựa chọn an toàn dành cho cô dâu trong ngày cưới bởi nó vô cùng dễ mặc và phù hợp với hầu hết mọi dáng người. Váy cưới phi nhật trắng cổ vuông 6 mảnh DC754 sở hữu những đường may tỉ mỉ và chất liệu phi nhật mềm mại, bóng nhẹ và có độ bền cao tạo nên một chiếc váy cưới nhẹ nhàng với vẻ ngoài cao cấp mang nét thanh lịch. Thiết kế tay áo phồng xuyên thấu cùng cổ áo vuông và chân váy xòe nhẹ, chiếc váy mang phong cách đơn giản, kín đáo sẽ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, tạo nét thanh thoát, tinh tế cho cô dâu.

    3. Đầm cưới đơn giản kiểu dáng chữ A
    [​IMG]

    Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng suông nơ kép DCN701

    Thêm một mẫu đầm cưới đơn giản tay phồng đầy tinh tế, nhưng lần này là dáng chữ A xòe nhẹ thanh lịch hơn, gọn gàng hơn. Váy cưới phi nhật trắng suông nơ kép DCN701 được làm từ chất liệu vải phi nhật, chiếc áo có độ bóng nhẹ, mềm mịn. Thiết kế tay áo phồng nhẹ kết hợp với cổ tròn mang lại nét cổ điển cho chiếc váy cưới. Điểm nhấn nổi bật nằm ở chi tiết phía sau eo được đính một chiếc nơ cỡ lớn, được cách điệu lạ mắt với đuôi nơ kéo dài qua chân váy. Chiếc váy cưới nhẹ ngàng này sẽ đem lại cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình một nét đẹp tựa như một nàng tiểu thư đài các quý phái.

    4. Đầm cưới đơn giản cổ chữ V
    [​IMG]

    Đầm cưới đơn giản màu đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D

    Mua ngay: Đầm cưới đơn giản màu đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D

    Giữa sự lên ngôi của những mẫu váy cưới nhiều màu sắc, váy cưới màu đỏ luôn được các cô dâu ưu ái và trở thành một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho ngày trọng đại. Váy cưới đỏ voan xốp cổ V kèm Nơ DC340D sở hữu chất liệu voan mềm cùng với những đường may tỉ mỉ, tạo cảm giác bồng bềnh, thướt tha trên mỗi chuyển động. Tay áo được thiết kế phồng nhẹ kết hợp với cổ chữ V thanh lịch. Phần eo được thắt một chiếc nơ to bản kéo dài, tinh tế tôn lên vóc dáng thon thả của nàng. Sắc đỏ thắm trên toàn bộ chiếc váy không chỉ tôn lên nước da của các cô gái mà còn mang ý nghĩa biểu trưng cho một tình yêu cháy bỏng, mãnh liệt của đôi uyên ương.

    5. Đầm cưới đơn giản trễ vai
    [​IMG]

    Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng trễ vai hoa DC776PNT

    Váy cô dâu tiếp khách thường chẳng cần quá rườm rà, chỉ cần một thiết kế bẹt vai khoe khéo chiếc cổ kiêu ba ngấn, bờ vai mong manh, xương quai xanh quyến rũ là quá đủ. Váy cưới phi nhật trắng trễ vai hoa DC776PNT mang thiết kế trễ vai tinh tế khoe trọn bờ vai quyến rũ của nàng. Điểm nhấn nổi bật là bông hoa hồng nằm trên ngực áo giúp tăng thêm vẻ duyên dáng, yêu kiều cho nàng. Chiếc váy cưới được thiết kế trơn hoàn toàn kết hợp với sắc trắng tinh khôi sẽ giúp cô dâu tỏa sáng bởi vẻ đẹp trong trẻo và thuần khiết trong ngày trọng đại của mình.

    6. Đầm cưới đơn giản thiết kế hở lưng
    [​IMG]

    Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng hở lưng V đuôi nơ DC572

    Mua ngay: Đầm cưới đơn giản phi nhật trắng hở lưng V đuôi nơ DC572

    Đâu phải chỉ trong album hình cưới mới cần quyến rũ và nổi bật? Bất cứ cô dâu nào cũng xứng đáng trở thành nàng công chúa lộng lẫy yêu kiều trong ngày thành hôn của mình với những mẫu váy cưới xinh đẹp. Thiết kế váy cô dâu tiếp khách hở lưng chữ V khoe tấm lưng mịn màng, nõn nà kèm đuôi nơ đầy nữ tính này chính là “vũ khí bí mật” của các nàng để thu hút mọi sự chú ý của quan khách. Chất liệu phi Nhật cao cấp giúp chiếc váy cưới đứng form nhưng vẫn có độ mềm mại và uyển chuyển. Chiếc đầm cưới đơn giản tới hoàn hảo dành cho nàng là đây chứ còn đâu.

    Xem chi tiết: Top 5 những mẫu váy cưới kín đáo, tối giản dành cho nàng dâu mới Bống Maxishop (dammaxibong.com)
     
    duyhung

    duyhung Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    74 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...