May tạp dề chuyên nghiệp tại Gò Vấp và TPHCM

    1. 75,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61328
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      26/12/17, 723 Đọc

  1. MAY TẠP DỀ CHUYÊN NGHIỆP TẠI GÒ VẤPTPHCM
    [​IMG]
    Tạp dề là trang phục thiết yếu của những người làm về lĩnh vực ăn uống và làm đẹp như đầu bếp, nhân viên phục vụ... Tạp dề giúp bảo vệ và giữ vệ sinh sạch sẽ cho bộ đồ mặc bên trong. Ngoài ra, hình ảnh tạp dề với những hình logo hay slogan in thêu làm nổi bật thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty, doanh nghiệp giúp khách hàng dễ dàng nhận ra nét đặc trưng của công ty, doanh nghiệp. Hãy đến với công ty may tạp dề chuyên nghiệp tại Gò Vấp và TPHCM - Đồng Phục Mộc sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.
    1. Đặc điểm tạp dề chuyên nghiệp tại Đồng Phục Mộc
    Đặc điểm nổi bật nhất của tạp dề chuyên nghiệp tại Đồng Phục Mộc là kiểu dáng đẹp, thời trang dành cho mọi người. Với form dáng đẹp ôm sát khi mặc, giúp cho khách hàng thoải mái khi hoạt động di chuyển khi làm việc.

    [​IMG]
    Tạp dề chuyên nghiệp được thiết kế 2 túi 2 bên cực dễ thương hoặc thiết kế 1 túi phía trước, giúp khách hàng tiện dụng có thể đựng những đồ như hóa đơn, bút, sổ tay hay những vật dụng làm bếp... khi làm việc.
    [​IMG]
    Tạp dề chuyên nghiệp của Đồng Phục Mộc đa dạng về màu sắc cho quý khách hàng lựa chọn. Và chất liệu vải kaki cao cấp sẽ mang đến sự thoải mái cho người dùng. Đồng thời tạp dề chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế tiện sử dụng với dây đeo vắt qua cổ có khuy có thể thay đổi giúp sử dụng thoải mái hơn.
    2. Xưởng may tạp dề chuyên nghiệp tại Gò Vấp và TPHCM

    Xưởng may tạp dề chuyên nghiệp Đồng Phục Mộc cam kết luôn cung cấp những mẫu tạp dề giá rẻ, chất lượng theo yêu cầu của khách hàng và là địa chỉ uy tín chuyên bán và nhận đặt may tạp dề cho các nhà hàng, công ty, doanh nghiệp tại Gò vấp và TPHCM.

    [​IMG]
    Tạp dề chuyên nghiệp của xưởng may Đồng Phục Mộc luôn có nhiều mẫu tạp dề đẹp, thời trang, tiện dụng và thoải mái cho khách hàng. Các loại vải may tạp dề phong phú nên phù hợp với chi phí của mọi khách hàng.
    [​IMG]
    Với xưởng may lớn, đội ngũ công nhân may lành nghề, có kinh nghiệm để may và thiết kế nhiều mẫu tạp dề hiện đại, thời trang cho khách hàng. Chúng tôi còn nhận may tạp dề chuyên nghiệp với số lượng lớn và giá cả rẻ nhất.
    [​IMG]
    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC
    Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM
    Qua website: www.dongphucmoc.vn

    Qua email: [email protected]
    Điện thoại: 0906.671.467
     
    dongphucmoc

    dongphucmoc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    115 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...