Hộp Nhựa Đựng Cơm Dùng 1 Lần 4 Ngăn Gía Tốt Nhất

    1. 2,300 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      119036
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      11 đường số 7, kp7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức , Chưa có
    6. Thông tin:
      11/8/22, 288 Đọc

  1. Từ khóa “ hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ht25 “ hiện nay được được rất nhiều chủ kinh doanh về ngành thực phầm tìm kiếm. Đặc biệt trong xu hướng kinh doanh online ngày càng thịnh hành nhờ vào sự phát triển của công nghệ, chính vì thế hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ngày được ưa chuộng nhiều hơn
    [​IMG]

    Hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn dùng 1 lần được thiết kế mang phong cách hiện đại, lịch sự, đẹp mắt đặc biệt phù hợp cho một bữa cơm năng động nơi mà con người không còn nhiều thời gian dành cho bản thân và những bữa cơm tự nấu. Hộp nhựa đựng cơm sẽ giúp quán cơm của bạn đưa hương vị cơm mẹ nấu tới tay thực khách để khách hàng được thỏa mãn về khẩu vị, mãn nhãn về hình thức và hài lòng về chất lượng phần ăn do bạn cung cấp.
    Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhựa PP nguyên sinh do đó đế
    hộp nhựa đựng cơm dùng 1 lần có khả năng chứa đựng thực phẩm nóng tốt lên đến 120 độ C và có khả năng hâm nóng trực tiếp phần ăn trong lò vi sóng. Nắp hộp nhựa trắng trong giúp thực khách có cái nhìn trực diện phần ăn và lựa chọn món ăn đúng khẩu vị.
    Nếu bạn đang kinh doanh cơm trưa văn phòng, cơm phần, cơm giao đi, bún đậu mắm tôm, bún chả,...vậy còn ngại ngần gì mà không lựa chọn sử dụng
    hộp nhựa đựng cơm giá rẻ để đưa món ăn của bạn, phần cơm của bạn, thương hiệu thực phẩm của bạn đến gần hơn với người tiêu dùng.
    [​IMG]

    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH RVC
    Đia chỉ: 11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức
    Điện thoại: 028 37263142 – 0975 663 984
     
    nhuyrvc

    nhuyrvc Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    0 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...