Chuyên nhận cung cấp quà tặng doanh nghiệp giá rẻ tại Thanh Xuân

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      42621
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Chưa có
    6. Thông tin:
      20/12/16, 356 Đọc

  1. Quà tặng doanh nghiệp là gì?

    Quà tặng doanh nghiệp đã không còn là khái niệm mới mẻ và xa lạ với thời buổi kinh tế thị trường phát triển như hiện nay. Nó được xem là các vật phẩm, sản phẩm, đồ dùng cá nhân, đồ dùng gia đình có giá trị, có ý nghĩa và có ích cho cuộc sống, công việc của người được nhận. Ngoài ra các để xác định được đúng nghĩa của “quà tặng doanh nghiệp” thì trên mỗi đồ vật, sản phẩm được tặng đó phải mang dấu ấn, mang thương hiệu, mang logo hay hình ảnh của doanh nghiệp đó. Quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp khẳng định được niềm tin, thương hiệu trong lòng khách hàng, đối tác và nhân viên ….Mang thương hiệu của bạn tiếp cận thị trường hơn và gắn kết bền chặt hơn với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Quà tặng doanh nghiệp đang là xu hướng trong kinh doanh

    Ý nghĩa của quà tặng doanh nghiệp

    Trong những chương trình khuyến mại, mùa giảm giá ưu đãi không thể thiếu các món quà tặng đi kèm sản phẩm : điều này làm tăng khả năng kích cầu, mang lại doanh thu cao hơn.

    Tại các sự kiện, event, tham gia từ thiện…. các quà tặng có ích, có giá trị được in logo, thương hiệu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn được biết đến nhiều hơn. Nó như một công cụ marketing vô cùng hiệu quả mà không quá tốn kém và được đón nhận một cách nhiệt tình nhất.

    Các loại quà tặng doanh nghiệp phổ biến

    [​IMG]

    Các loại quà tặng doanh nghiệp phổ biến trên thị trường
    Quatangvietbook.com xin giới thiệu tới quý khách một số nhóm quà tặng được phân nhóm như sau để khách hàng có thể nhận biết và lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cho phù hợp :

    - Quà tặng khuyến mại : là những món quà sẽ được tặng kèm với sản phẩm bán ra của công ty, quà tặng khuyến mại được in logo, hình ảnh hoặc tên công ty lên đó. Tùy vào giá trị của sản phẩm được bán ra, mà công ty có thể lựa chọn các loại quà khuyến mại cho phù hợp. Thông thường là những đồ dùng gia đình, đồ dùng nhà bếp như : bình giữ nhiệt, hộp gia vị, nồi cơm điện hay xoong, nồi….

    - Quà tặng quảng cáo : Quà tặng quảng cáo cũng giống như quà tặng khuyến mại được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới để thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm, và hình ảnh công ty. Các sản phẩm khuyến mãi thông dụng như là áo thun, nón, móc khóa, áp phích, decal dán trên xe, bút viết, ly- cốc – ấm chén, hoặc tấm lót chuột. …..Hầu hết các sản phẩm khuyến mãi, quảng cáo tương đối nhỏ và rẻ tiền, nhưng cũng có loại sản phẩm khuyến mãi đắt tiền.

    - Quà tặng đối tác : Đối tác là những mối quan hệ làm ăn trong kinh doanh và trong mỗi sự kiện trọng đại, lễ tết hay sinh nhật thì các doanh nghiệp không thể bỏ qua việc tặng quà cho đối tác, và chắc hẳn doanh nghiệp của bạn cũng đang cần tìm kiếm những quà tặng doanh nghiệp cho đối tác kinh doanh để vừa thể hiện được tấm lòng cũng như vẫn duy trì được đẳng cấp của công ty.

    -Quà tặng doanh nghiệp cao cấp : Những món quà tặng có giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Được in hoặc khắc laser tinh tế các đường nét, chữ, hình ảnh… Thể hiện sự sang trọng, lịch sự và đẳng cấp.

    - Quà tặng doanh nghiệp độc đáo : Là những sản phẩm quà tặng mang tính riêng biệt, độc quyền, đắt tiền và hợp phong thủy, vận may của người được nhận.

    Một số mẫu và hình ảnh về quà tặng doanh nghiệp

    [​IMG]

    Mẫu sổ tay quà tặng

    [​IMG]

    Mẫu bút bi đẹp làm quà tặng

    [​IMG]

    Mẫu usb quà tặng

    [​IMG]

    Một số mẫu quà tặng thông dụng khác
    Địa chỉ sản xuất quà tặng doanh nghiệp

    Thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày càng sôi động và phát triển không ngừng. Tại xưởng sản xuất quà tặng – quà tặng doanh nghiệp của quatangvietbook.com chúng tôi cũng không ngừng cho ra đời những sản phẩm quà tặng mới, hấp dẫn và phù hợp với xu thế của thị trường.

    In ấn quà tặng doanh nghiệp tại Hà Nội

    địa chỉ sản xuất, in ấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp uy tín và chuyên nghiệp tại Hà Nội. Chúng tôi luôn luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Nếu quý khách đã có sản phẩm, chỉ có nhu cầu in ấn thương hiệu chúng tôi sẽ đáp ứng và in nhanh cho quý khách.

    Nếu quý khách chưa có market sẵn, quatangvietbook.com sẽ lên thiết kế, market và demo cho khách hàng duyệt trước khi in. Trao đổi cụ thể qua email : [email protected].

    Dịch vụ cung cấp quà tặng doanh nghiệp của Vietbook

    Công ty quatangvietbook.com nhận cung cấp các loại hình quà tặng đa dạng và phong phú, in ấn trên mọi chất liệu quà tặng của khách hàng.

    Tại sao nên chọn Quatangvietbook.com là đơn vị cung cấp quà tặng doanh nghiệp ???

    Với nhiều cơ sở sản xuất và in ấn trên thị trường Hà Nội, cùng đội ngũ công nhân lành nghề + giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp Hà Nội. Được đầu tư kỹ lưỡng về máy móc, hạ tầng và công nghệ in ấn…..quatangvietbook.com luôn đảm bảo tiến độ đơn hàng về mặt thời gian, chất lượng. Chúng tôi luôn luôn hướng đến mục tiêu làm khách hàng hài lòng.

    Khi đặt in ấn và sản xuất quà tặng doanh nghiệp tại Quà Tặng VietBook quý khách sẽ được :

    - Tư vấn và thiết kế mẫu miễn phí
    - Duyệt market trước khi in, in test, in demo….
    - Giao hàng tận nơi
    - Có hóa đơn VAT

    Hãy liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu về quà tặng, quà tặng doanh nghiệp. Cùng Quà Tặng VietBook nâng cao thương hiệu và tầm quan trọng của doanh nghiệp bạn.

    Quà Tặng VietBook – Công ty sản xuất, in ấn và cung cấp quà tặng doanh nghiệp hàng đầu Hà Nội

    Địa chỉ văn phòng : P202 tòa nhà Golden Land, 275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

    Hotline : 091.121.00.55 | Email : [email protected]

    Website : quatangvietbook.com
     
    minhchaukd26

    minhchaukd26 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    3 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...