Van điều khiển hơi nước

    1. 20,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      73826
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      124 Phan Huy Ích , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      19/11/18, 558 Đọc

  1. Van điều khiển hơi nước khí nén của Baelz– Germany là loại van đặc biệt chuyên dùng cho nồi hơi nên van hoàn toàn được chế tạo bằng vật liệu có chất lượng khá cao nên có thể chịu được nhiệt độ 240oC hoặc 350oC đi kèm là áp suất chịu đựng lên đến PN25,PN40, PN63. Thân van được chế tạo từ Gang dẻo, Thép, thép không rỉ. Seal đóng van, bộ phận làm kín là PTFE có nhiệt độ chịu đựng là 240oC. Van điều khiển hơi nước khí nén sẽ phải có thêm bộ positioner đi kèm để nhận tín hiệu tuyến tính analog cho van điều khiển.Ngoài ra có nhiều hãng khác nhưng chất lượng thì hoàn toàn không thể so sánh được với van điều khiển của hãng Baelz va Samson. Các bạn có thể dễ dàng nhận biết được thông qua các dây chuyền hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ ngước ngoài đặc biệt là Đức và Châu Au. Trên các giàn máy này thường chúng ta chỉ tìm thấy được van điều khiển hơi baelz và van điều khiển hơi samson.
    Hiện tại van điều khiển baelz đã xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam van điều khiển cũng đã được sử dụng rất phổ biến. Do chất lượng đã được chứng thực ở rất nhiều nơi trên thế giới,nên khi đưa vào áp dụng cho nhà máy của mình các kỹ sư và nhân viên kỹ thuật cũng rất yên tâm vì tính ổn định của van.

    Nắm bắt được nhu cầu của thị trường. Công ty TNHH Âu Mỹ đã mang sản phẩm van điều khiển đến gần hơn với người dùng. Hiện tại Công ty TNHH Âu Mỹ là đại lý của hãng Baelz tại Việt Nam. Nên khi có nhu cầu về van điều khiển các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật.

    Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức để tạo lòng tin cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm van điều khiển baelz. Nên tất cả các sản phẩm van điều khiển baelz đều được bảo hành 12 tháng.
    Công Ty TNHH TMDV Công Nghệ Âu Mỹ
    Mr. Long: 0909 006 435
    [email protected]
    Mr. Nam: 0984 882 991
    [email protected]
    Ms Thoại: 0902 901 579
    [email protected]
     
    nam25

    nam25 Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    43 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Khu vực:
    tphcm
    Điện thoại:
    số điện thoại
    Chia sẻ trang này
Đang tải...