Những mẫu giày tây nam cao cấp dành cho chú rể

    1. 0 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      61613
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      8/1/18, 1,124 Đọc

  1. Hiện nay, phong cách giày cưới cho nam rất đa dạng và phong phú nhưng phong cách giày tây, nhất là giày tây cao cấp luôn được các đấng mày râu ưa chuộng hơn cả bởi sự lịch lãm, sang trọng của nó. Chỉ cần một chút biến hóa, một chút tinh tế và thông minh trong cách phối đồ, lựa chọn mẫu áo vest chú rể mới nhất hiện nay và thêm đôi giày phù hợp là bạn đã vô cùng nổi bật giữa những người đàn ông trong lễ cưới. Hôm nay, Banuli sẽ đưa ra một vài gợi ý trong cách chọn giày tây cho các bạn nam và những mẫu giày tây nam dành cho chú rể.
    [​IMG]
    Tiêu chí chọn giày: Ngày cưới là ngày quan trọng nhất nên việc đầu tư cho một đôi giày da thật 100% với đế da đệm cao su sẽ mang lại cảm giác êm ái, thoải mái và vẻ sang trọng, tính thẩm mĩ cao cho chú rể, bởi không chỉ diện mỗi trong ngày cưới mà còn sử dụng trong nhiều dịp khác. Trong ngày cưới, việc di chuyển làm lễ hay đón tiếp khách rất nhiều nên nếu chọn đôi giày quá cứng sẽ khiến đấng mày râu phải nhăn nhó đấy!
    Chọn giày tây phù hợp với bộ vest: Mình khuyên các bạn nên chọn đôi giày có sự đồng nhất với trang phục để tạo phong cách cho chú rể. Bạn nên chọn những đôi giày tây nam cao cấp cùng tông với màu của quần hoặc có thể tối hơn, cần tránh những đôi giày màu sắc quá sặc sỡ.
    Chọn kiểu dáng giày: Bạn có thể chọn loại giày da buộc dây hoặc giày da không có dây. Những đôi Derby hay Blucher sang trọng chẳng kém Oxford cũng được xem là gợi ý hàng đầu cho chú rể. Phần mui giày này mở khiến nhiều mày râu cảm thấy thoải mái hơn khi di chuyển.
    [​IMG]
    1. Giày buộc dây
    Không chỉ riêng ngày cưới mà những ngày bình thường, đôi giày da nam cao cấp buộc dây vẫn được rất nhiều chàng trai lựa chọn cho mình trong các dịp quan trọng. Bởi vậy mà một ngày đặc biệt quan trọng như ngày cưới của mình mà các chú rể lại không lựa chọn một đôi giày buộc dây cho mình. Là kiểu giày cổ điển đem lại sự tự tin và hài lòng của mỗi khách hàng khi sử dụng. Đặc biệt trang phục cưới của các chú rể thường là màu đen hoặc màu trắng, do vậy sự kết hợp giữa trang phục và một đôi giày buộc dây màu đen, nâu thì quá là hoàn hảo.
    [​IMG]


    2. Giày tây nam cao cấp
    Ngày cưới là ngày trọng đại với mỗi chàng trai, vì thế bạn đừng bỏ qua những tiểu tiết nhỏ của mình nhé. Ngoài bộ vest và một chiếc cravat sành điệu thì một đôi giày đẹp sẽ không kém phần để chú rể trở nên hoàn hảo trong ngày cưới. Vậy cách chọn giày cho chú rể trong ngày lễ vu quy như thế nào? Những bật mí dưới đây sẽ gợi ý cho bạn cách để chọn một đôi giày chút hoàn hảo, sang trọng và lịch thiệp nhất.
    Màu đen lịch lãm luôn gắn liền với hình ảnh các chàng trai. Chính vì thế, qua nhiều năm, giày cưới nam màu đen vẫn luôn giữ được vị trí dẫn đầu của mình.
    [​IMG]
    3. Giày lười tây nam
    Với thiết kế thoải mái, thấm hút nhanh cùng với nguyên liệu cao, mẫu giày lười cao cấp đã được rất nhiều chú rể săn đón. Đặc biệt, trong ngày cưới bạn phải di chuyển khá là nhiều nên việc sở hữu một đôi giày lười nam cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời.
    [​IMG]
    Để mua được những đôi giày tây nam chất lượng như trên hình và xem thêm nhiều mẫu giày da nam đẹp hãy đến với Banuli bạn sẽ được trải nghiệm sản phẩm có thương hiệu độc quyền của chúng tôi. Chúng tôi là công ty sản xuất giày dép tại TPHCM đã được nhiều người biết đến với thương hiệu giày tây nam cao cấp Banuli thuộc công ty CP Quốc Tế Sahara. Truy cập Website: banuli.vn - FB1: facebook.com/dangcapgiaybanuli ; FB2: facebook.com/giaybanuli. Hoặc có thể đến trực tiếp cửa hàng để xem sản phẩm. CH1 : Số 215 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP HCM, CH2: 465 Huỳnh Văn Bánh, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP HCM.
    Banuli cảm ơn bạn đã đọc tin, chúc cho chú rể thật đẹp trong ngày cưới ^^
     
    Banuli

    Banuli Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    130 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    : antiqua helvetica
    Chia sẻ trang này
Đang tải...