Giá máy giặt bảo đảm và phong thủy đặt máy giặt phù hợp cho tổ ấm của chúng ta

    1. 5,000,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      24792
    4. Tình trạng:
      Chưa có
    5. Khu vực:
      Hà Nội , Hà Nội
    6. Thông tin:
      26/4/16, 539 Đọc

  1. Giá máy giặt bảo đảm và phong thủy đặt máy giặt phù hợp cho tổ ấm của chúng ta
    Giá máy giặt trên thị trường hiện tại như thế nào, loại máy giặt nào tốt, máy giặt tốt nhất là loại nào ban có thể tham khảo tại giá máy giặt đảm bảo và chất lượng nhất để sắm cho gia đình những kiểu máy giặt chất lương, thích hợp với mức giá máy giặt kinh tế.
    Theo phong thủy: có khá nhiều vị trí trong nhà bạn không nên đặt máy giặt. Tuy nhiên cũng có nhiều người không để ý yếu tố phong thủy này. Thông thường nhiều người thấy thuận ở đâu thì để giá máy giặt ở đấy. Dưới đây là những điều cần tránh khi đặt máy giặt.
    Không nên đặt giá máy giặt kê trong bếp bởi nước trong máy giặt mang yếu tố thủy xung khắc với bếp là yếu tố hỏa. Nhiều người quan niệm bếp đại diện cho tiền tài bởi thế việc kỵ này sẽ ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ.
    [​IMG]
    Bên cạnh đó theo phần nhiều quan niệm, nơi ở của Táo Quân là bếp. Nếu kê giá máy giặt trong bếp thì những đồ dùng dơ sẽ xâm phạm Táo Quân, bở đó vận khí của gia đình có thể bị ảnh hưởng. Không những thế, máy giặt sớm bị hư bởi mỡ trong nhà bếp
    Lưu ý thứ hai đó là máy giặt tránh để ở trong nhà vệ sinh. Bởi môi trường trong nhà vệ sinh luôn ẩm ướt có thể làm giảm độ bền của máy giặt. Bên cạnh đó, nhà tắm và nhà vệ sinh được cho là nơi sản sinh ra khí không tốt. Khi để giá máy giặt ở đó. máy giặt thực hiện giặt có thể sẽ lan tỏa khí không tốt ra toàn căn nhà dẫn đến ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
    Kinh nghiệm nữa đó là tránh đặt giá máy giặt ở phần tường bên phải của ngôi nhà. Bởi theo quan niệm: hướng Thanh Long chủ cát lợi, hướng Bạch Hổ chủ hung hại. Để giá máy giặt bên phải, máy giặt hoạt động gây tiếng ầm. Nếu đặt giá máy giặt ở phương đó sẽ kích thích hung tính.
    Lưu ý tiếp theo là giá máy giặt không nên để tại vị trí của sao Ngũ Hoàng. Trong Vận 8 (2004 - 2023), sao Ngũ Hoàng có hướng là Tây Nam và nên tĩnh, tránh động. Mà giá máy giặt hoạt động nhờ điện năng nên sẽ tác đông đến phong thuỷ.
    Người dùng kê giá máy giặt ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà thì theo quan niệm phái mạnh trong nhà sẽ rất dễ bị bệnh về dạ dày. Còn chúng ta kê máy giặt ở hướng Tây Nam, nữ giới trong nhà cũng dễ mắc căn bệnh này.
    Vậy máy giặt tốt nhất nên được để ở sân phơi. Loại máy giặt nào tốt mà đặt sai vị trí cũng sẽ ảnh hưởng tới độ bền máy và sức khỏe, tài vậy trong nhà bạn. Giá máy giặt tốt nhất nên kê ở những nơi khô ráo.
     
    thienfagor

    thienfagor Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    47 | Xem tất cả
    Được thích:
    0

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...