Châm cứu chữa đau lưng - Nên hay không?

    1. 22,000 VNĐ
    2. bấm xem số
    3. ID Tin rao:
      124577
    4. Tình trạng:
      Mới 100%
    5. Khu vực:
      TP.HCM , Tp Hồ Chí Minh
    6. Thông tin:
      3/11/22, 201 Đọc

  1. Châm cứu chữa đau lưng không còn là một phương pháp xa lạ. Tuy vậy vẫn chưa được nhiều người biết đến. Vậy có nên dùng châm cứu chữa đau lưng không? Giải đáp ngay qua bài viết dưới đây.
    CÓ NÊN CHÂM CỨU CHỮA ĐAU LƯNG KHÔNG?

    Tình trạng đau nhức lưng thường gặp phải ở mọi lứa tuổi không chỉ riêng người già. Theo thống kê thì các đối tượng làm việc văn phòng hoặc những đối tượng hay bưng bê khiêng vác nặng chiếm tỷ lệ mắc khá cao. Đau nhức lưng ảnh hưởng đến công việc và cả sức khỏe, tâm lý, do đó để giảm bớt tình trạng đau nhức khó chịu này, không ít người đã tìm đến biện pháp châm cứu.
    [​IMG]
    Vậy thì có nên châm cứu chữa đau lưng không?

    Trên thực tế thì có nhiều người bị đau lưng đã cảm thấy dễ chịu hơn khi thực hiện cách chữa bệnh này. Quá trình châm cứu sẽ tác động giúp các huyệt, mao mạch bị tắc nghẽn và hệ thống dây thần kinh hoạt động một cách ổn định hơn. Những mạch máu bị tắc nghẽn cũng sẽ lưu thông thuận lợi trở lại. Cùng với đó, cơ thể người bệnh sẽ cảm thấy dễ chịu, vận động dễ dàng hơn và những cơn đau cũng giảm đi nhanh chóng.
    Một điều quan trọng nữa là khi sử dụng biện pháp châm cứu chữa đau lưng thì người bệnh sẽ không cần dùng tới thuốc kháng sinh để giảm đau, do đó sẽ không gây tác dụng phụ. Ngoài ra, châm cứu còn giúp tăng cường hệ miễn dịch đến cho người bệnh.
    Với những lý do đó thì có thể nói phương pháp châm cứu là một giải pháp chữa đau lưng hiệu quả. Để an toàn hiệu quả thì bạn cần có sự kiên trì và nhất là phải tìm đúng bác sĩ bấm huyệt uy tín, tránh tự ý thực hiện tại nhà hoặc thực hiện bởi những người không có chuyên môn, như vậy sẽ gây nguy hại rất nhiều đến sức khỏe, thậm chí còn khiến bệnh nặng hơn.

    HƯỚNG DẪN NHỮNG CÁCH CHÂM CỨU CHỮA ĐAU LƯNG

    Nói về tình trạng đau lưng thì có rất nhiều nguyên nhân gây ra, trong đó phần lớn là do các bệnh lý về xương khớp hoặc các bệnh về thận, thời tiết,... do đó mả cách thực hiện châm cứu chữa đau lưng cũng có phần khác nhau. Cụ thể để bạn tham khảo đó là:
    Cách châm cứu chữa đau lưng do bị thoát vị đĩa đệm

    Khi đĩa đệm bị thoái hóa, các dây thần kinh sẽ bị chèn ép và chịu áp lực lớn từ đó dẫn tới những cơn đau dữ dội ở vùng lưng. Để làm giảm đi tình trạng này thì cách châm cứu chỉ cần day nhẹ tại các huyệt Mệnh môn, Đại trường du. Hai huyệt đạo này sẽ có tác động trực tiếp tới đĩa đệm, giúp phần xương khớp này dần phục hồi.
    Nguồn: ** https://vietnamnet.vn/phong-kham-da-khoa-hoan-cau-tp-hcm-kham-chua-benh-ngoai-gio-2058299.html
     
    rosiekim

    rosiekim Chat với người nàyXếp hạng theo số tin rao Thành viên

    Tin:
    171 | Xem tất cả
    Được thích:
    0
    Facebook:
    Link Facebook
    Website:
    Link website
    Điện thoại:
    số điện thoại

    Từ khóa

    :
    Chia sẻ trang này
Đang tải...